(Kyle p.o.v)
Niyukom nya ang kamao nya pag naaalala nya ang iksenang yun.
Ng tuluyan nya ng nakita si kiara lalapitan na sana nya pero inunahan sya ng isang lalaki nakatalikod ito banda sa kanya kaya di nya makita ang muka nito kung di si kiara . Masaya itong nakikipag usap sa lalaki At ayun ang kinaiinisan nya pero naiinis den siya sa sarili nya dahil alam nya kahit kilan. Hindi nya nagawang pasayahin ng ganon si kiara.
Pero kahit na akin sya akin.
Pinigilan nya ang sarili nyang sumugod sa lalaking yun bago pa mag desisyon nya ata masugod ito.
Kiara sa pag kakataong ito hahayaan kita dahil kapag naayus ko lang ang kinakaylangan kong gawin. tsk sa pag kakataong yun wala ka na talagang kawala.
Kaya umalis na sya sa lugar na yun tinawagan nya na lamang ang sec. Nya para sunduin sya.
------------------
Gusto kong uminom ngayon kaya tinawag nya ang hayop nyang kaybigan.
Ma syado na syang na stress isama mo pa ang walang hiya nyang mga employeer. Tsk!!!ang simple simple lang di pa makuha ng mga ito.
Kakabulyaw nya lamang sa mga ito. I need some fresh air. Pakiramdam nya hindi na sya makahinga..
Naramdaman kong may pumasok
"I SAID GET--------"
"Pa-pa"
Para syang na statwa sa kinalalagyan nya. Tama naman siguro ang pag kakarinig nya o na miss nya lng ang batang yun kaya ganon. Kaya humarap sya
"Hey kurt he is not your dAd"saway pa ni ethan sa buhat nitong bata
Parang kusa na lang nawala kung ano mang bumabagabag sa pakiramdam nya gumaan ang Pakitamdam nya.
Hindi nya alam pero ito ang epekto sa kanya ng batang yan.
Nag lilikot likot pa ito habang buhat ni ethan si kurt. Gustong makawala sa buhat ni ethan at tumakbo pa puntang akin.
Walang nagawa si ethan kundi bitwana ito. Tumakbo ito palapit sakin pero bigla itong nadapa.
Kaagad nya itong nilapitan at binuhat
"Pa-pa"
----------------------------
Habang masaya kaming nag laro ni kurt.
"Teka lang ako nag dala kay kurt pero ngayon ako na na ang na itchapwera ngayon wow grabe"pa rinig ni ethan
Simula kasi na makita na ko ni kurt hindi na nito pinansin si ethan.
Tobe continue.........
BINABASA MO ANG
My Husband Is Like A Boss
RandomI am sorry from bottom of my heart. I am guilty on my work. I know you are a big-hearted man who will forgive me. But I promise I will not do this again.