Simula ng ikinasal sya kay kyle hindi na sila na kapag usap dahil after ng kasal nila nag umalis si kyle pumunta ng ibang bansa. Syempre tungkol sa bussines yun mag iisang linggo na itong hindi umuuwi
At ok yun sa kanya. Kasi kapag nandyan yun kinakabahan sya. Since wala si kyle kaya magagawa nya lahat ng nais nya na walang komukontra. Katulad na lang ng pag lalampaso nya sa sahig ngayon pinipigilan sya ng mga katulong ni kyle ginagawa nya lamang nginingitian, kinikindatan ang mga ito.First time gumawa ng mga gawaing bahay.
Katulad na lang nag hugas sya ng plato, nag laba, nag dilig, nag punas ng mga mesa nag tanim at nag linis ng pool. Hindi sya nakaramdam ng pagod kundi sobrang saya nya. Ganto pala ang pakiramdam na nagagawa lahat ng gustuhin mo. Natapos sya sa pag lalampaso kaya nag hahanap na nman sya ng gagawin napadaan sya sa kusina nandon si aleng berta nag luluto kaya lumapit sya rito."Ang bango nman po nyan nay,patulong po nay". "Nako ikaw talagang bata ko o sya di naman kita mapipigilan"
Tinuruan ako sya nito mag luto . Ang saya sa tanang buhay ko ngayon pa lang ako sumaya ng ganto.---------------------------
Naalimpungatan sya. Nakaramdam sya ng uhaw. Kaya bumangon sya sa higaan. Pupunta ako sa kusina. Habang papunta sya sa kusina mapapadaan muna sya sa sala. Nakaramdam sya na may naapakan syang damit. Medyo madilim kasi nakapatay yung ilaw pero ok lang kita nya pa nman. Kanino naman to? Kaya nag patuloy pa ren sya sa pag lalakad ng may marinig syang ingay nag mumula sa sala. Niluuban ba kami ng mag nanakaw. Kaya nag hanap sya ng bagay na maaaring ipang laban sa mag nanakaw. Nakuha nya lang is walis ok na yun kaysa wala diba? Ng Tuluyan na syang makalapit. May naanigan syang dalawang tao na sa sala. Kaya lumapit sya dito at Pinag hahampas hampas ang ito.
"Mga mag nanakaw!!!!! Mag nanakaw!!
Ng may marahas na kamay ang humawak sa pulsuhan nya. Mahigpit yun. Kaya napatigil sya ng makilala ang taong hinahampas nya si kule lang nman . Sobrang sama nitong naka tinggin sa kanya. Di nya kinaya kaya napatingin sya sa baba.Wrong move ata ang ginawa nya. Nakahubad nga pala ito at may nakita syang hindi makita........
BINABASA MO ANG
My Husband Is Like A Boss
RandomI am sorry from bottom of my heart. I am guilty on my work. I know you are a big-hearted man who will forgive me. But I promise I will not do this again.