Chapter 20

115 1 0
                                    

Kiara p.o.v

Napatigil sya ng nay humawak sa sholder nya.

"Kiara...."

Kaya napalingon sya wala sa oras.

Isang mapanglarong ngite ang sumalubong sa kanya.

"E-ethan?"patanong kong sabi.

"Hahahaha kala ko nalimutan mo na ko ms. Vixen" pakagat labi pa itong tumingin sakin mula ulo hanggang paa.

Lumapit ako rito para mabatukan. Baliw masyado eh.

"Aray ah hindi mo man lang na miss ang kagwapohan ako after 3 years. Tas batuk pa ipangbubungad ko sakin grabe ka you hurting me"umarte pa ito na hunawak sa bandang chest nya.

Natawa na lang ako sa kadaldalan nito.

Sya si ETHAN FERRER isa sya sa mga katunggali ko sa mundo ng bussiness noon. Kahit na mag kalaban kami nyan hindi naging hadlang ang pag kakaibigan namin. Kaya siguro kami naging close nyan is nasa same situation kami na kung saan kontrolado ng parents namin.



"Tsk!!! You know? You just wasting my time tabi" kunwari pagalit kong sabi.

"Hahaha tulungan na nga kita pero sabihin mo muna na miss mo ko" nag puppy eyes pa to sa harap ko.

Pinakita ko sa muka ko ang di pagdigusto sa ginagawa nya.

"Grabe ka talaga nawala ka lng 3 yrs mapanakit kana!!! Dati lang di ka mabuhay wala ko" sabi pa nito. Kung waring gulat na gulat ako sa sinabi nito.

"Talaga lng ah!!! Mahiya ka nman sa balat mo "sabi ko rito. Biglang lumungkot ang ekpersiyon ng muka nito.

"Ako nga na miss kita tas ikaw?"may pailing iling pa itong kasama.

Di ko na napigilan tuluyan ng natawa.
Sarap lng nitong asarin. Parang bata Dati we always like this kung hindi ako mang bubuly sya naman. So tie lang kami binigay ko rito ang ibang gamit na bitbit ko at tinalikuran ko sya.

"I miss you to but.... pangit ka paren" i said

"Ok na sana eh. Tsk!!!

"Bilis hinihintay na ko ng anak ko"sabi ko rito. Naramdaman kong tumigil ito kasunod sakin.

"M-may anak kana"

"Yes"

"Sayang"bulong nito

Lumingon ako rito.

"Hindi ka bubuyog wag kang bulong bulong dyan"

Tumawa ito at nilapitan ako . Inakbayan pa ko ng kumag.

Ang hindi nila alam meron pares ng dalawang mata nakatingin sa kanila . Madilim ang awra nito.nakayukom ang kamao. Parang papatay na ng tao.

-----------------------

Ng makararing na kami kung saan ko iniwan si hans.

inansin ang sinabi nito. Nilapitan ko ito. Kinuha ko sa kanya si kurt. Ang cute talaga ng babyko .sana di mag mana sa tatay nito.

"Nasan na pala yung taxi? Tanong ko

"Sa tagal mo po nag fly away kala mo nman kina gwapo nya" sabi ni hans

"You can ride to my car" pag singit ni ethan sa usapan namin.

"Ay bet!!! can i ride you" sabi ni hans kay ethan .

Hindi maipinta ang muka n ethan sa sinabi ni hans

Hayop talaga tong baklang to. Hindi nya alam kong kaaawaan nya si ethan or pag tatawana nya.

"Ito nman di mabiro im harmless kaya di ba kiara by the way sa sobrang kadaldalan ko di ko naipakilala ang sarili ko im hans but can you call me hon mas bet ko yun . Sabi ni hans

"Hernando mag tigil ka sa kalalandi mo. Ethan wag mo na lang pansinin yan takas kasi mental tara na where is your car"

"How dare you to call me hernamdo im hans"

Hinayaan ko n lang dumada

Walang sabi sabi kumilos si ethan at hinanap nito ang kotse nya.

Parang gusto nya tuloy kaawaan si ethan.








My Husband Is Like A BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon