Hmmm...... ang bango nman ng unan ko
Niyakap nya pa ito ng mahigpit at pinang gigilan teka bat parang may abs ata yung unan ko. Pero ng maamoy nya ulit ang amoy nito niyakap nya ulit ito feel like in heaven sabi nya sa isip nya. Narinig nya umungol ang unan nya tengene kelan pa.Kaya nag dilat sya ng mata at tumambad sa muka nya ang muka na di nya inaasaahan ang messy hair nito hindi nya maiitanggi gwapo ang kumag na to nakayakap ito sa bewang nya at bahagya nakabaon ang muka nito sa dibdib nya.
Pinamulahan sya ng muka mg ma realize nya kung anong kinalalalagyan nila ngayon nasa sofa sila di ko na aalamin kong pano kami nag kasya dahang dahan kong tinanggal ang mga braso nitong nakapulupot sa bewang ko pigil hininga ko itong ginagawa. Fuck sana hindi ito magising.But mas lalo lamang nito hinigpitan ang pag yakap sa bewang yan at tuluyan na nitong sinubsub ang muka nito sa dibdib nya. Narinig na pa itong umungol. 😵 pigil hininga syang hindi kumilos sa posisyon na yun. Nakahinga sya ng maluwag ng tuluyan nya ng matanggal ang braso nito sa kanya at nakaalis sa sofa. Kaylangan nya ng umalis bago pa ito magising si kyle.
Hinihintay pa sya ng anak nya.
Naramdaman nyang nag vibrate ang phone nya sa bulsa nya. Kinuha nya ito at tininan ang caller.....(Hans...calling)....
BINABASA MO ANG
My Husband Is Like A Boss
RandomI am sorry from bottom of my heart. I am guilty on my work. I know you are a big-hearted man who will forgive me. But I promise I will not do this again.