(Kyle p.o.v)
Habang masaya kaming nag laro ni kurt.
"Teka lang ako nag dala kay kurt pero ngayon ako na na ang na itchapwera ngayon wow grabe"pa rinig ni ethan
Simula kasi na makita na ko ni kurt hindi na nito pinansin si ethan.
Hindi nya na lang ito pinansin ng may kumatok sa pinto nila.Pumasok roon ang sec. Nyang lalaki na may bitbit na jollibee. Pinasadya nya talaga itong order. Para kay kurt ng makita ito ni kurt.
"Wow jobbe pa-pa"
Nag niningning pa ang mata nito at may kasamang pag talon .
Hindi nya talaga maipaliwanag ang nararamdaman nya sa batang ito.
Nasisiyahan sya kapag nakita nya iting nasaya ren.Habang busy si kurt kakakain. Minsan pa nga lumapit ito sa kanya para subuan sya.pero ng si ethan na yung mang hihingi hindi man lang ito pinansin ni kurt.
"Ethan sino nga pala parent ni kurt"he really curious about kurt parent and he don't know why?
"Ang pag kakaalam ko lang si kia(ang nickname ni ethan kay kiara) which is kirt mother,sya lang nag palaki rito.
"Kia? Sound familiar"sabi ko
"Wag mo ng alamin she's mine so back off!!! "Sabi ni ethan..
"No need to say that ethan, dahil may babae ng nakatadhana sakin" seryuso kong sabi
"Don't tell me brow ito ba yung pinaghahandaan mong plano para sa doon sa sinasabi mong babae mo"
Tumango ako rito lumapit sakin si kurt sinubuan ako ng fries. Makalat pa nga eh merong naiwan na ketchup sa baba ko.
"Wow!! Well congrats an advance"sabi ni ethan na halata sa muka nito na hindi ito makapaniwala .
"Penge ako ako kurt pls" pero ignore lamang sya ng bata
"Grabe saan kaya nag mana itong batang toh. Snob hindi nman ganyan si kia ah mabait na maganda pa yun" sabi ni ethan.
Maya maya tumingin ito sakin pati kay kirt paulit ulit nya itong ginawa.
Mukang tanga ang g*go.......
"Ngayon ko lang na pansin na may pag kahawaig kayu ni kurt"
Ang totoo nyan hindi lang si ethan ay may sabi nya marami sila..
"Siguro pinag lihian ka ni kia. Dapat kasi pc ko tinitinan nito. Any way pano kayu nag kakilala ni kurt and why he call you papa sa pag kakaalam ko di ka mahilg sa bata"
Hindi ako pala kwentong tao..
"Ang mahalaha we meet. I don't know why he call me papa pero ok lang naman sakin yun"sabi ko ng tumunog ang phone ni ethan
"Yes...yeah i go there...."
Tumingin ito sakin..
"Emergency brow pwede bang pa iwan ko muna sayu si kurt saglit lang ako"sabi ni ethan..
"Ok lang take your time" sabi ko rito.
"Bantayan mo ng mabuti kundi ikaw palalapa ko kay hans" sabi nito
Who hans?
Nag paalam mo na ito kay kurt bago umalis.....
CONTINUE..........
BINABASA MO ANG
My Husband Is Like A Boss
RandomI am sorry from bottom of my heart. I am guilty on my work. I know you are a big-hearted man who will forgive me. But I promise I will not do this again.