Chương 6

491 27 4
                                    

Mặc Nhiên ngậm một mảnh thảo diệp, bừng tỉnh nghe thấy có tiếng bước chân tới gần, hắn đứng dậy đi xem, là phủng hộp cơm sư muội.

"A Nhiên." Sư muội ôn thanh kêu.

Mặc Nhiên đi qua đi, nhìn nhìn hộp đồ ăn các màu bữa ăn khuya, tất cả đều là Sở Vãn Ninh thích ăn, hắn có chút tiếc nuối nhẹ giọng nói một câu: "Sư tôn đã ngủ hạ."

Sư muội trên mặt tươi cười chậm rãi đọng lại, hắn nỗ lực cong cong môi: "Là ta tới lỗi thời...... Đáng tiếc này đó điểm tâm." Sư muội rũ xuống lông mi, hộp đồ ăn thực trọng, hắn một đường ôm lại đây, cánh tay đã đã tê rần, giờ phút này cánh tay buông lỏng, suýt nữa ngã trên mặt đất.

Mặc Nhiên tay mắt lanh lẹ tiếp nhận hộp đồ ăn, có chút không đành lòng: "Ai nói đáng tiếc, ta vừa lúc không ăn cái gì, không biết có hay không cái này có lộc ăn."

Sư muội khóe môi có ấm dung ý cười: "A châm không chê ta không khéo tay liền hảo."

Mặc Nhiên đem hộp đồ ăn đặt ở trong đình bàn tròn thượng, lấy ra một chén phó mát, xứng mấy khối hoa sen tô, mồm to ăn. Sư muội ngồi ở hắn đối sườn, trong mắt tràn đầy ôn nhu. Hắn mở miệng, như là cổ đủ dũng khí, thanh âm vẫn cứ mềm ấm đến giống phong: "A Nhiên, chúng ta đã lâu không gặp...... Ngươi có nghĩ ta."

Mặc Nhiên nhìn sư muội, hắn đích xác thật lâu chưa thấy được sư muội. 5 năm thời gian làm hắn trổ mã càng thêm phong thần tuấn tú, khóe mắt đuôi lông mày đều là phong tình, nhất tần nhất tiếu đều có thể câu hồn đoạt phách. Hắn ngơ ngẩn nhìn sư muội, ở trong lòng hỏi chính mình, những cái đó ở lầy lội rét lạnh nhật tử, hắn có hay không nghĩ tới sư muội đâu.

Hắn hô hấp có chút đình trệ, thần sắc có chút mất tự nhiên. Hắn giả ý chính ăn vui vẻ, lung tung gật gật đầu: "Tưởng, đương nhiên tưởng."

Sư muội rũ rũ mắt mắt, tựa cành liễu không thắng thẹn thùng, đột nhiên hỏi nói: "A Nhiên, ngươi từ trước đối ta nói, vô luận là thiên Càn vẫn là mà Khôn, chỉ cần ngươi thích liền không để bụng. Lời này...... Còn giữ lời?"

Mặc Nhiên cầm thìa tay có chút cứng đờ, yên tĩnh tối tăm ban đêm, sư muội đôi mắt sáng ngời ôn nhuận, giờ phút này chính chớp động ẩn ẩn quang. Hắn co quắp bất an nhéo góc áo, đang đợi Mặc Nhiên trả lời.

Mặc Nhiên trong lòng chua xót, hắn vô pháp lừa gạt chính mình, lại cũng luyến tiếc thương tổn sư muội. Hắn thật lâu không nói gì, trong lòng phân loạn tạp trần, không biết như thế nào đáp lại, thẳng đến sư muội bỗng nhiên đứng dậy, run giọng nói một câu: "A Nhiên, ta hiểu được."

Hắn cơ hồ là hoảng loạn đứng dậy, vội vàng rời đi Mặc Nhiên tầm mắt.

Mặc Nhiên ngòi hạ thìa, chậm rãi nằm ở trên bàn, nhìn những cái đó tinh xảo điểm tâm một chút tan hết nhiệt khí, trước sau không có lại ăn một ngụm.

Sở Vãn Ninh tự trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, cảm thấy cả người bủn rủn vô lực, hắn giãy giụa đứng dậy, xoa sưng to huyệt Thái Dương, hoảng hốt nhớ rõ đêm qua vẫn luôn bị một người ôm, người kia là......

Mặc Nhiên?

Sở Vãn Ninh nghe thấy cửa có người ở gọi hắn sư tôn, không biết vì cái gì theo bản năng nằm xuống gắt gao nhắm mắt lại, làm bộ chính mình còn không có tỉnh.

[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ