# tỉnh tỉnh, ăn đường lạp
Sở Vãn Ninh làm như tỉnh, chậm rãi mở một đôi sương mù nặng nề mắt, đối thượng trước mắt người chứa đầy nóng bỏng kinh hỉ ánh mắt, hơi hơi cong cong môi.
Hắn giương mắt, thâm thúy mắt phượng tựa hải đường xuân ngủ, dính một chút ướt dầm dề ôn nhuận, đáy mắt rồi lại nhảy động vui sướng ánh sáng nhạt, hắn thật lâu không nói gì, sau một lúc lâu nhẹ nhàng nói một câu: "Ngươi đã trở lại......"
Kia ngữ khí giống như là Mặc Nhiên chỉ là rời đi đi chiết một chi hoa, hoặc là đi thêm trản trà nóng.
Nhưng bọn họ suýt nữa sinh tử thù đồ, suốt cách 5 năm thời gian.
Mặc Nhiên cánh môi khẽ run, thử thăm dò dắt hắn sư tôn ống tay áo một góc, gắt gao ủng hắn nhập hoài. Hắn cảm thụ được đến kia bạch y trầm xuống ổn hữu lực tim đập, thậm chí có thể phát hiện Sở Vãn Ninh hàng mi dài mấp máy mơn trớn hắn khuôn mặt ngứa. Là thật sự, không phải hắn hoàng lương một mộng.
Hắn trong mắt có ấm áp nhiệt ý.
Hắn phút chốc ngươi lại nghĩ tới, hắn sư tôn là không thích cùng người thân mật tiếp xúc, vì thế hắn rũ xuống lông mi, chậm rãi buông ra Sở Vãn Ninh. Hắn có quá nhiều nói muốn cùng Sở Vãn Ninh nói, có rất nhiều sự muốn hỏi một câu hắn, chính là lời nói đồng loạt dũng hướng bên môi lại ngạnh ở cổ họng, chỉ còn một câu nhất vô dụng thực xin lỗi.
Sở Vãn Ninh bị Mặc Nhiên hơi thở vây quanh, tim đập càng thêm mau, hắn giống một đoạn đầu gỗ giống nhau nhậm Mặc Nhiên ôm, linh đài chỗ trống một mảnh. Đáy lòng tựa hồ có thứ gì ở tùy ý sinh trưởng lan tràn, mang theo mãnh liệt sóng nhiệt, bọc đến hắn thấu bất quá khí, muốn đem hắn kéo vào vô tận hải.
Mặc Nhiên chợt thấy đầu vai trầm xuống, một cổ mát lạnh tuyết tùng thanh hương lan tràn mở ra. Hắn cuống quít cúi đầu đi xem, Sở Vãn Ninh chính nằm ở hắn đầu vai thấp thấp thở hổn hển, làm như khó chịu cực kỳ.
Mặc Nhiên ngẩn ra trong chốc lát, đỡ lấy Sở Vãn Ninh vai, hỏi một câu làm hắn hối hận vạn phần nói: "Sư tôn...... Ngươi, động dục?"
Ngọc Hành trưởng lão trăm triệu không nghĩ tới chính mình có thể có như vậy chật vật thời điểm, hắn giống bị cái gì kích thích khẽ run lên, giãy giụa ngẩng đầu, một đôi mắt phượng dính tình dục hơi hơi phiếm hồng, môi mỏng phiếm sáng trong thủy quang, hơi hơi thở gấp, lại vẫn là thập phần quyết đoán từ chối: "Không có...... Không phải!"
Nói xong hắn đẩy ra Mặc Nhiên thất tha thất thểu đứng dậy, bước chân phù phiếm, hai chân đánh run liền phải trốn.
Mặc Nhiên vội không ngừng theo sau, Sở Vãn Ninh một phen ném ra hắn, rất có gần chút nữa một bước liền ai thiên hỏi trừu tư thế, Mặc Nhiên cùng hắn vẫn duy trì một bước khoảng cách, lo lắng mở miệng: "Sư tôn...... Ngươi muốn đi nơi nào."
Sở Vãn Ninh đầu đều không trở về: "...... Đừng đi theo ta, ta hảo thật sự."
Mặc Nhiên: "Sư......"
Sở Vãn Ninh giận dỗi đánh gãy: "Không được kêu ta."
Mặc Nhiên dừng một chút, trầm giọng nói một câu: "Kia...... Vãn Ninh, đừng sợ, ta đã sớm biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]
FanfictionTác giả: Trình Triệt. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 15 Chính văn. Thể loại: ABO sinh tử văn, ngược, HE. Summary: # Mặc Nhiên phiên bản 1.0-2.0 # có tư thiết