Nho nhỏ đổi mới một chút ——
Mặc Nhiên lập với hồng liên nhà thuỷ tạ hành lang hạ, bỗng nhiên nổi lên hứng thú, nhẹ giọng nói một câu: "Thiên hỏi."
Thiên hỏi theo tiếng huyễn ra hình tới, lại giống như có chút do dự, nhất thời sờ không chuẩn này rốt cuộc có phải hay không Sở Vãn Ninh, thiển kim sắc quang mang khi lượng khi ám, vòng quanh Mặc Nhiên xoay vài vòng, cuối cùng vẫn là thuận theo vòng ở Mặc Nhiên trong tay.
Mặc Nhiên buồn cười, đang muốn dùng thiên hỏi làm chút cái gì, liền nghe thấy Sở Vãn Ninh ở gọi hắn.
"Mặc Nhiên."
Mặc Nhiên nghe tiếng bước nhanh đi qua đi, đem Sở Vãn Ninh ôm vào trong lòng ngực: "Đã trở lại, còn thuận lợi sao."
Sở Vãn Ninh mặt ửng hồng lên, trong lòng tức giận tiêu vài phần: "Thuận lợi, chỉ là không vừa khéo, chắn ngươi đào hoa."
Mặc Nhiên hơi giật mình: "Cái gì đào hoa, ta đào hoa không phải đang ở trong lòng ngực sao?"
Sở Vãn Ninh nghe ra hắn trong giọng nói ý vị, bên tai lại thêm vài phần hồng, lại vẫn là lãnh đạm nói: "Có vị công tử muốn lấy thân báo đáp, ta từ chối."
Mặc Nhiên cười lên tiếng, biết hắn sư tôn đây là ghen, cánh tay sức lực càng thêm vài phần: "Nếu không phải Sở công tử, ta một mực không cưới."
Sở Vãn Ninh dịch khai tầm mắt: "Khi nào đổi trở về."
Mặc Nhiên cười cười: "Sau núi có chỗ ấm áp đầm nước, có thể vì giới, tối nay liền có thể."
Sở Vãn Ninh hơi suy tư, gật đầu đáp ứng. Màn đêm buông xuống, hai người đồng hành đến sau núi, hướng hai cái chung trà trung các tích một giọt huyết, ăn vào đổi hồn đan. Mặc Nhiên thực tự nhiên hướng đi bên cạnh ao, chuẩn bị cởi quần áo nhập trì. Sở Vãn Ninh trơ mắt nhìn Mặc Nhiên giải khai "Chính mình" eo phong, nhịn không được mở miệng.
"Dừng tay......!"
Mặc Nhiên nao nao, chợt minh bạch Sở Vãn Ninh ý tứ, hắn dừng trong tay động tác: "Vãn ninh tới thay ta thoát?"
Sở Vãn Ninh nghĩ nghĩ cái kia hình ảnh, chỉ cảm thấy càng khó lấy tiếp thu, liền xoay người sang chỗ khác: "...... Ngươi tiếp tục đi."
Mặc Nhiên rốt cuộc là cho Sở Vãn Ninh để lại bạc diện, hai người đều xuyên nông cạn một tầng áo trong, chưa từng thẳng thắn thành khẩn tương đãi.
( hai ngươi thẳng thắn thành khẩn tương đãi ta sẽ bị che chắn ô ô ô x
Trì vách tường bóng loáng mượt mà, để ở mặt trên không cảm thấy khô khốc, ngược lại thực thoải mái. Đầu lưỡi tàn lưu nhạt nhẽo huyết tinh hơi thở chưa tẫn, Sở Vãn Ninh cảm thấy trong cổ họng ngọt nị không thôi, trong ao nhiệt khí mờ mịt, huân đến phạm nhân vây. Hắn cảm thấy thân mình càng ngày càng nặng, bừng tỉnh gian linh thức như là thoát ly thể xác. Mở to mắt, trước mắt là vô cùng tận bạch quang, nhĩ sườn như là bị làm cấm chú, sở hữu thanh âm đều mất thật, như là hỏng rồi giọng nói con hát, khàn khàn xướng khúc nhi. Sở Vãn Ninh choáng váng không thôi, một trận ù tai qua đi, hoàn toàn lâm vào hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]
FanfictionTác giả: Trình Triệt. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 15 Chính văn. Thể loại: ABO sinh tử văn, ngược, HE. Summary: # Mặc Nhiên phiên bản 1.0-2.0 # có tư thiết