# một giấc ngủ dậy thân thể trao đổi làm sao bây giờ
Sở Vãn Ninh cặp kia mắt phượng còn xâm nhiễm tình dục ôn nhuận, hắn đồng tử hơi hơi run, Mặc Nhiên hỏa giống nhau nóng rực tầm mắt hình như có ngàn cân trọng, đem Sở Vãn Ninh chặt chẽ đinh ở trên giường, liền hô hấp đều quên mất. Trước mắt hết thảy quá mức tốt đẹp, là trong mộng đều phán đoán không ra ôn nhu hương, Sở Vãn Ninh môi mỏng run rẩy lại cái gì đều nói không nên lời, thủ đoạn kia một hôn dư ôn còn còn sót lại ở hắn da thịt, giống dung tiến xuân trong nước một mảnh hải đường, dắt trong lòng tất cả chua xót nhu tình.
Hắn đỏ bừng bên tai, tưởng mau chút đứng dậy rời đi nơi thị phi này, nhưng hắn chân là mềm, chỉ phải mềm rũ cổ, từ Mặc Nhiên ôm hắn lên, đem ôn nhu như mưa điểm hôn trút xuống ở hắn cái trán, hắn sườn má, hắn môi. Sở Vãn Ninh đem gương mặt vùi vào Mặc Nhiên cổ không chịu ngẩng đầu, giống như như vậy là có thể tìm về một chút mặt mũi. Mặc Nhiên cười cười, thân cánh tay đem Sở Vãn Ninh ôm chặt, lấy chỉ vì sơ theo hắn mặc phát, lại nhu thuận xoa hắn bên hông, thẳng đến Sở Vãn Ninh hô hấp dần dần trầm đi xuống, mới đỡ vai hắn ôm hắn nằm hảo.
Trong lòng ái người trước mặt, như thế nào tuân thủ nghiêm ngặt quân tử điển phạm, như thế nào có thể đè nén xuống đầy ngập nhu tình đi để ý kia lễ nghi phiền phức, chỉ biết hao hết tâm huyết suy nghĩ như thế nào đãi hắn lại vài phân, như thế nào có thể cho hắn biết đáy lòng này mãnh liệt tình yêu.
Sở Vãn Ninh ngủ thật sự trầm, hắn hồi lâu chưa từng ngủ như vậy hảo. Hắn tỉnh lại khi, lưu kim dương quang xuyên thấu qua song sa chậm rãi trút xuống cả phòng, đưa tình như đạm yên nước chảy. Sở Vãn Ninh chi trắng nõn cánh tay ngồi dậy, Mặc Nhiên không ở hắn bên cạnh người, thân thể đã bị rửa sạch quá, áo ngủ cũng đã đổi mới. Sở Vãn Ninh không tự chủ được bắt đầu ảo tưởng chính mình hôn mê khi bị Mặc Nhiên ôm thay quần áo tình cảnh, thoáng chốc đỏ bên tai.
"Vãn Ninh, ngươi tỉnh."
Mặc Nhiên bưng hộp cơm đi vào tới, triều Sở Vãn Ninh phương hướng hơi hơi mỉm cười, ở bàn tròn thượng từng cái bày ra thức ăn. Có hoa quế bánh trôi, khoanh tay, xíu mại, còn có khi lệnh ngon miệng ăn sáng, một khác tầng là hoa sen tô cùng đường sữa đặc. Mùi hương nhè nhẹ từng đợt từng đợt ở trong không khí mờ mịt ngọt, chỉ hướng người dạ dày toản. Mặc Nhiên bưng tới chuẩn bị tốt nước ấm cùng khăn tay, Sở Vãn Ninh rửa rửa mặt, nửa hạp con mắt mê mang nâng mặt đi xem Mặc Nhiên, bọt nước theo hắn gương mặt sợi tóc cùng cằm tuyến chảy xuống, chọc đến Mặc Nhiên hô hấp cứng lại. Hắn phủng Sở Vãn Ninh gương mặt, khom người dùng mềm mại khăn tay lau khô bọt nước, thuận thế ở hắn khóe môi một hôn, vòng lấy hắn vòng eo nhẹ nhàng bao quát liền ôm vào hoài.
Sở Vãn Ninh đột nhiên không trọng, cả kinh kêu một tiếng: "Mặc Nhiên...... Ta có thể chính mình đi."
Mặc Nhiên ngoảnh mặt làm ngơ ôm hắn, thật cẩn thận gác qua trên ghế, cười cười: "Đêm qua đã là vất vả sư tôn, có thể nào làm sư tôn lại bị liên luỵ."
Sở Vãn Ninh gương mặt hơi vựng, tim đập đột nhiên lỡ một nhịp. Hắn ho nhẹ một tiếng, trắng thuần đầu ngón tay nhéo lên chiếc đũa tới: "Như thế nào...... Chuẩn bị như vậy nhiều, ta chính mình như thế nào nuốt trôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]
Fiksi PenggemarTác giả: Trình Triệt. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 15 Chính văn. Thể loại: ABO sinh tử văn, ngược, HE. Summary: # Mặc Nhiên phiên bản 1.0-2.0 # có tư thiết