Chương 7

428 28 1
                                    

Sư muội hôn hôn trầm trầm ngã vào trên giường, nghe Mặc Nhiên vội vàng rời đi tiếng bước chân, mở một đôi bao trùm hơi nước mắt.

Hắn nhẹ giọng mở miệng, mang theo trầm trọng ủ rũ: "Ta làm còn làm ngươi vừa lòng."

Hắc ám chỗ đi ra một cái tối tăm tuấn mỹ nam tử tới, cùng sư muội diện mạo không khác nhiều. Hắn chậm rãi ngồi ở mép giường, trìu mến bắt khởi sư muội nhỏ bé yếu ớt thủ đoạn, xoa trên tay hắn ứ thanh, khóe môi hình cung khởi nhợt nhạt ý cười: "Đương nhiên vừa lòng, chỉ là kia lão đông tây quá mức hỗn trướng. Ta sai người đánh gãy hắn tay chân gân mạch, cắt đi đầu lưỡi, quất roi một đốn tù ở rắn độc lồng sắt, bị rắn độc một tấc tấc phệ cắn, muốn gọi lại kêu không được, muốn chạy trốn lại trốn không thoát đi, ha ha ha ha ha ha ha...... Không cốt khí ghê tởm đồ vật, mấy cái canh giờ liền đã chết."

Hắn trong ánh mắt lóe hung ác nham hiểm quang, dừng một chút nhẹ nhàng xoa sư muội tái nhợt gò má, phóng nhẹ thanh âm: "Đáng tiếc ngươi không có chính mắt nhìn thấy."

Sư muội cảm thấy dạ dày một trận cuồn cuộn, nhắm mắt lại không muốn lại xem hắn. Hắn chịu hắn chỉ thị, cố ý chuốc say chính mình ngã vào ngũ gia thường đi tửu lầu, vì chính là dẫn Mặc Nhiên qua đi. Hắn còn có thể nhớ lại ngũ gia sờ hắn khi cái loại này ghê tởm cảm giác, hắn rõ ràng có thể một chưởng xốc phi kia hỗn trướng, lại muốn không rên một tiếng, chịu đựng bị hắn khinh nhục, bị hắn bãi thành như vậy bất kham tư thế, lại bởi vì chính mình là thiên Càn bị hắn ném ở góc tường, giống cái bị người ghét bỏ kỹ. Sư muội bả vai khẽ run, hắn không thói quen bị người như vậy bắt thủ đoạn, nhưng hắn tránh thoát không được, chỉ có thể thấp thấp thở phì phò.

Kia nam tử cấp sư muội dịch hảo góc chăn, đem cổ tay hắn thả lại bị trung, tươi cười rõ ràng là ấm áp, lại mang theo lệnh người run sợ hàn ý: "Giúp ta, chính là giúp ngươi chính mình."

Sư muội cắn khẩn môi dưới, không có nói thêm câu nữa lời nói.

Mưa to như trút nước, phân loạn vũ châu nhảy vào chu cửa sổ, không ngừng nghỉ rót lạnh lẽo. Mặc Nhiên vội vàng chạy về phía hồng liên nhà thuỷ tạ, bị hai cái đệ tử ngăn cản xuống dưới.

"Chúng ta là Tham Lang trưởng lão dưới tòa, Tham Lang trưởng lão đang cùng với Ngọc Hành trưởng lão thương nghị chuyện quan trọng, phi triệu bất luận kẻ nào không được tự tiện xông vào."

Mặc Nhiên cau mày ném ra bọn họ, lại bỗng nhiên bị một cái kết giới ngăn cản bước chân. Kia kết giới phiếm thiển kim sắc quang mang, đưa tình lưu chuyển, loá mắt mà bắt mắt, đúng là Sở Vãn Ninh kết giới. Mặc Nhiên toàn thân ướt đẫm, đoản lông mi lăn xuống vũ châu, đau lòng phát hiện này kết giới chỉ chắn hắn, không đỡ người khác.

Là Sở Vãn Ninh không nghĩ thấy hắn.

Mặc Nhiên giật mình ở tại chỗ, hắn nghẹn ngào: "Sư tôn, ta không đi vào, ta liền ở chỗ này chờ ngươi...... Ta liền ở chỗ này chờ."

Phong đuổi cấp vũ, vân áp nhẹ lôi. Mặc Nhiên ôm hai tay chậm rãi ngồi ở trường giai thượng, cự tuyệt hai vị đệ tử hảo tâm cấp dù. Hắn đem kia cái đồng tâm kết lấy ra tới, đối chiếu chính mình kia cái, thử một lần nữa thúc hảo. Mưa to xối đến hắn tầm mắt mơ hồ, hắn không ngừng lau đi trên mặt bọt nước, hết sức chăm chú tu kia cái đồng tâm kết. Kia quấn quanh phức tạp tơ hồng, như là sinh thứ gắt gao cuốn lấy hắn tâm. Hắn cảm thấy thấu bất quá khí, liền hô hấp đều là đau. Hắn nhìn hôn mê bầu trời đêm, thật sâu cảm giác vô lực cuốn lấy khắp người, nước mưa đầm đìa thanh âm phảng phất búa tạ hạ xuống trái tim, rầu rĩ đau đớn.

[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ