Chương 14

373 17 0
                                    

# có tư thiết

Màu đen nước biển vô thanh vô tức thổi quét hết thảy, quay lãng dừng kính, phiếm rất nhỏ tuyết trắng toái mạt, trong không khí tích dày đặc đến không hòa tan được mùi máu tươi, sấn đến kia luân cực đại sáng ngời trăng tròn cực kỳ yêu dã. Mặt biển hạ là cù khúc quấn quanh dây đằng, Mặc Nhiên nhíu chặt đỉnh mày, hắn trong lòng rõ ràng, tại đây linh khí suy vi nơi, tránh thủy kết giới căng không được bao lâu. Chặt chẽ dây đằng bên trong bỗng nhiên một trận run, một thanh sáng như tuyết kiếm phá thế mà đến, Mặc Nhiên giơ tay cầm chuôi kiếm, đem bên hông dây đằng tấc tấc chém xuống, cởi đi trên người trói buộc. Mặc Nhiên ngừng thở, tận lực giảm bớt kết giới nội không khí tiêu hao, lại chém tới trước mặt mấy tầng dây đằng. Nhưng này dây đằng tái sinh năng lực cực cường, chưa chém hết, liền có tân dây đằng thổi quét mà đến, chỉ dựa vào sức của một người xa xa không đủ để chém xuống sở hữu dây đằng.

Kết giới không khí còn thừa không có mấy, Mặc Nhiên mỗi một lần hô hấp đều trở nên khô khốc. Trước mắt có lúc sáng lúc tối vầng sáng, đáy biển cực kỳ lạnh băng, cả người máu như là đọng lại thành thiết, Mặc Nhiên sắc mặt tái nhợt, nỗ lực khắc chế hô hấp. Hắn vốn là bị thương, pháp lực lại không được hiệu lực, sơn cùng thủy tận, chỉ còn một tầng hơi mỏng kết giới ngăn cách mãnh liệt nước biển. Mặc Nhiên lông mi run rẩy, khóe môi thân ở màu đỏ tươi huyết, tránh thủy kết giới ầm ầm hóa thành bọt nước.

Như là lá rụng ly chi, trước mắt hết thảy ở hỗn độn không rõ trung ly tán, Mặc Nhiên thanh tỉnh cảm giác được nước biển dán mỗi một tấc làn da lạnh băng xúc cảm, bên tai có nổ vang đánh trống reo hò, khắp người cảm giác dần dần biến mất, nổ vang dần dần biến thành lưu sa nhỏ vụn thanh âm. Từ đáy biển uốn lượn hướng về phía trước dây đằng giống như thật lớn bàn tay, Mặc Nhiên nằm ở trong đó, mở to mắt là xuyên thấu qua dây đằng nhỏ vụn quang mang, như toái kim ôn nhu lóng lánh, biểu thị ban ngày đã đến. Mặc Nhiên chậm rãi nhắm hai mắt, hắn biết chính mình lại một lần nuốt lời, cái kia như băng tuyết đỉnh băng tuyết thanh lãnh trích tiên người, hắn lại phụ hắn. Hắn lao lực nghĩ, nếu là chính mình liền như vậy đã chết, Sở Vãn Ninh nên làm cái gì bây giờ, nếu ngày sau địa ngục gặp gỡ, có thể hay không lại mắng chính mình tuổi xuân chết sớm. Hắn tự giễu cười cười, sắp chết liền câu di ngôn đều không người giảng, tổng không thể đối với này những lui tới cá, làm cho bọn họ truyền lời. Hắn nhớ rõ Sở Vãn Ninh đã dạy hắn, kêu cá cái gì mẩu ghi chép. Choáng váng cảm lại một trận đánh úp lại, Mặc Nhiên trước mắt tối sầm, liền mơ hồ vầng sáng đều thấy không rõ.

"Mặc Nhiên...... Đừng ngủ, tỉnh lại......"

Một cái quen thuộc thanh âm vang lên, Mặc Nhiên nỗ lực mở như trụy duyên mí mắt, mơ hồ vầng sáng dưới, là Sở Vãn Ninh thanh dật khuôn mặt. Hắn thúc phát quan, tóc dài ở trong nước biển ôn nhu phân tán, bạch y không nhiễm một hạt bụi, nhĩ sườn màu đỏ hoa tai lóe chói mắt quang. Thấy Mặc Nhiên tỉnh, Sở Vãn Ninh tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn phủng Mặc Nhiên sườn cổ, chợp mắt đem cánh môi bao phủ đi lên.

Sở Vãn Ninh môi lạnh lẽo thả mềm mại, mang theo một chút ngọt, lại cực kỳ thật cẩn thận, như là sợ Mặc Nhiên đem hắn đẩy ra giống nhau. Bọn họ cánh môi tương để, chân khí chảy xuôi, Mặc Nhiên cảm giác hít thở không thông tức khắc tiêu tán, hắn mở to mắt, cầm Sở Vãn Ninh tế bạch ngón tay, truyền âm cho hắn.

[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ