#2.0 cuối cùng online
# có tư thiếtSở Vãn Ninh làm một cái rất dài mộng, trong mộng hắn bị trói ở cao ngất kim chất phù điêu trụ thượng, tóc dài hỗn độn. Màu đỏ tươi huyết tự hắn sườn cổ ào ạt tràn ra, theo hắn dưới thân kim trụ uốn lượn chảy xuôi, đem kia rậm rạp tinh xảo hoa văn khe rãnh một tấc tấc nhiễm huyết sắc. Hắn mờ mịt giương mắt, màn đêm bốn rũ, trời cao hạ nguyên là vạn gia ngọn đèn dầu, giờ phút này lại là hỗn độn khói thuốc súng. Trên đài cao, tuấn mỹ tối tăm nam tử một bộ huyền sắc long văn bào, đang ngồi ở trên long ỷ, tiếp thu chúng tiên gia triều bái.
Sở Vãn Ninh mỗi một lần hô hấp đều dắt ngực kịch liệt đau, hắn muốn nói gì, nhưng vừa mở miệng trong cổ họng liền trào ra huyết tới, kích đến hắn buồn nôn. Hắn cảm thấy đến xương lãnh, giống như toàn thân huyết ở một chút lãnh đi xuống. Dưới thân kim trụ là như vậy lạnh, liền tính hắn dùng ấm áp máu tưới, như cũ là lãnh. Sở Vãn Ninh không được rùng mình, hắn biết được chính mình là đang nằm mơ, nhưng những cái đó thống khổ cảm giác chân thật đến đáng sợ, thật giống như là hắn chân thật trải qua quá giống nhau. Hắn hỗn loạn nghĩ, bừng tỉnh đối thượng kia nam tử ánh mắt. Trên long ỷ người nọ ngẩng đầu đối hắn hơi hơi mỉm cười, chút nào chưa từng để ý quỳ trên mặt đất tiên môn bách gia, nâng bước chậm rãi hành đến trụ hạ, trương trương môi. Cực tĩnh bầu trời đêm hạ, hắn nói nói năng có khí phách.
"Sở Vãn Ninh, ngươi trừng phạt đúng tội."
Sở Vãn Ninh thấy rõ người nọ khuôn mặt, trái tim đột nhiên nhảy lên, hắn bỗng nhiên mở to mắt đứng dậy, ngực kịch liệt phập phồng tác động trên lưng thương, đau đến hắn hung hăng ngã ở trên giường, không thể động đậy. Hắn ý đồ đi lấy đầu giường chung trà, ngón tay lại hư nhuyễn vô lực, chung trà tự trong tay hắn bóc ra hung hăng ngã xuống đất, chia năm xẻ bảy.
Sở Vãn Ninh liếm liếm khô nứt tái nhợt môi, thống khổ nhắm mắt lại. Hắn ở phát sốt, thái dương thấm tinh mịn mồ hôi lạnh, lãnh đến giống ngủ ở hầm băng trung. Hắn run rẩy ngón tay vuốt ve chính mình ngực, ấm áp da thịt hạ là hữu lực tim đập, không có chuôi này lưỡi dao sắc bén, cũng không có ào ạt phun trào huyết. Hắn đem mặt vùi vào trong chăn, ôm lấy chính mình hai tay, nỗ lực cấp chính mình tìm một chút an ủi.
Sao lại có thể đem Mặc Nhiên mộng thành là cái dạng này người, Mặc Nhiên không phải...... Hắn không phải người như vậy, hắn sẽ không như vậy đối chính mình.
Sở Vãn Ninh yết hầu phát sáp, ngón tay bỗng nhiên chạm được trên người mềm mại băng gạc khi, tim đập thoáng chốc lỡ một nhịp. Hắn lầm bầm lầu bầu nhẹ giọng hỏi: "Có phải hay không ngươi......"
Đêm dài từ từ giống nước biển thủy triều không tiếng động thổi quét hết thảy, hạo nguyệt chậm rãi tàng tiến mây bay gian, hắn độc thủ ánh đèn dầu như hạt đậu, không người ứng hắn.
Mặc Nhiên vẫn luôn tưởng đem Sở Vãn Ninh dư hắn hảo trả hết, ở hết thảy còn đều không có biến tao, còn kịp thời điểm. Nhưng mà kia trường hạo kiếp như cũ đem hắn quấn vào lựa chọn nước lũ. Chỉ là lúc này đây, chết không phải sư muội, mà là Sở Vãn Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Phó mệnh [Hoàn]
FanficTác giả: Trình Triệt. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 15 Chính văn. Thể loại: ABO sinh tử văn, ngược, HE. Summary: # Mặc Nhiên phiên bản 1.0-2.0 # có tư thiết