"Magkakilala kayo?" Tanong sa akin ni Letty na may halong pagtataka."Ay hindi! hindi! Hinulaan ko lang pangalan niya!... Ano ba!? Malamang magkakilala kami!" Pambabara ko sakaniya.
"Wow! Small world." Sambit ni Jeff habang nakangiti at bahagyang napahawak sa kaniyang buhok.
"Anyway, Kailangan na natin bumalik sa hotel letty, Mamayang gabi ay may lalakadin tayo, Grabe excited na ako!" Lumandag ako sa saya habang hinatak siya papalayo, Kumaway ako kay jeff para magpaalam at ganoon din ang ginawa nito pabalik.
"Ano !? Magwawalwal ka na naman? Pwede ba gina wag mo na ako isama mag-inom, Alam mo namang napakahina ko" Reklamo niya habang papasakay na kami sa bangka pabalik sa hotel.
"Then you should practice more! Paano nalang kapag wala ako sa tabi mo? Sino nalang mag-aalaga sayo kapag nalasing ka diba?" Paliwanag ko.
Hindi nalang siya umimik sa aking mga sinabi at masugid naming tinanaw ang papalubog na araw, Tanaw na tanaw mula sa aming bangka ang pag-hampas ng alon kasabay an malamig na simoy ng hangin. Sobrang ganda, Kung pwede lang lagi kong matanawa ang mga ganitong tanawin. Sana ganito nalang araw-araw, may katahimikan at walang kahit na anong iniisip.
Pagdating namin sa hotel, Agad kaming naligo at nagbihis. Pasado alas-syete na ng gabi ng ako ay magising p. Pagkatapos kong maligo ay tumungo ako sa kusina para maghanap ng makakain.
"Letty bangon na , We're going to a beach party. Magbihis kana dyan" Sambit ko habang binubuksan ang ref. para kuhain ang natirang carbonara pasta na binili namin kanina.
I wore a white two piece lace bikini set, enough to show my body shape while letty wear a black one piece bikini. We matched it with a bohemian style cardigans para naman hindi masyadong revealing yung katawan namin bago pumunta doon. Siguro ay doon nalang namin tatanggalin.
Nakarating kami sa lugar kung saan ang party. Dito lang iyon malapit sa hotel kaya mabilis kaming nakarating. Marami ng mga taong sumasayaw at sinasabayan nito ang indak ng musika. Mga taong parang sandaling ring tumatakas sa lahat ng problema. Mga taong gusto rin sigurong makalimot sa lahat ng nangyayari sa mundo.
I immediately saw Leon's back and He's with Jeff, Lumapit kami ni letty sa dalawang lalaking ito. Leon is wearing a white beach shorts with nothing on top, same with Jeff but a maroon beach shorts
"Hey Babe!" I immediately hugged him from the back at agad itong hinawakan ni Leon at lumapit paharap sa akin.
"Kanina pa kayo?"Tanong nito sa akin.
"Nope! kadarating lang namin." sambit ko.
"Ikaw na naman!" Umismid si Letty kay Jeff nang makita na naman niya ito.
"Sinusundan mo yata ako e. Okay lang yan Miss, type din naman kita" Jeff winked at letty and she immediately rolled her eyes on him.
"Leon why don't we leave them both to get to know more." I winked at letty habang siya naman ay sumesenyas sa akin na huwag siyang iwanan sa lalaking yon.
Hindi nalang ito umimik at hinatak nalang ako ni Leon papalayo. Pumunta kami kung saan pwede kumuha ng inumin at agad namin itong dinala papunta sa tabing dagat at naupo doon.
"So how's your client?" I asked out of knowhere.
"Fine. It's almost done" Sambit nito habang umiinom ng beer.
"That's Good! I already finished the advertisement for the Housing Loan Project. Medyo mahirap compared to the other projects we did before" I explained habang papaubos na ang isang bote ng beer na hawak ko.
"Aren't you tired of what you're doing?" He looked at me intently.
"Of course I am, pero tinitiis ko nalang muna kasi mahal ko yung trabaho ko kahit sobrang nakakapagod and besides I had my vacation here kahit saglit." I grabbed another beer and drank it again.
We stayed there silently. Walang kahit na sino sa amin ang umimik at parehas lang kaming nakatingin sa dagat.
"I wonder when will you like me back." Sambit ko habang nakatingin parin sa dagat. Parang umeepekto na yata ang alak na iniinom ko sa akin at kung ano -ano na ang sinasabi ko.
"It won't work." Sambit nito.
"How do you know? Hindi mo pa nga sinusubakan" I moved infront of him and leaned on him just an inches between are faces.
"O baka naman gusto mo na ako, Hindi mo lang inaamin." sambit ko habang hinahaplos ang kaniyang mga mukha. God! Gina! Ang landi mo na naman. Ipipilit mo talaga hangga't kaya pa.
"You sure?" He immediately grab my waist at agad akong pinaupo nito sa kaniyang mga hita. I straddled my legs on his hips while he's sitting.
I drank my beer kahit nasa harapan ko lang siya at nakatitig sa akin. Nagulat ako sa kaniyang ginawa, pero hindi na ako pumalag pa sa palagay ko ay wala narin ako sa tamang wisyo para makapag-isip kung ano ang tama sa mali.
I held his arms then I kissed his neck down to his chest, he didn't move a bit and he let me do it. I heard him groaned in frustration.
"What now Leon? You want this?" As I continue to seduce him more. He just wrapped his arms around me at binuhat ako patayo. Muntikan pa kaming matumba.
"Stop! You're drunk woman. Let's go to my room." He said.
He called jeff immediately. I heard Letty's name but I didn't know exactly what he said because I was too spaced out to listen.
Nang makarating kami sa room niya ay agad niya akong pinahiga sa kaniyang kama. Umalis siya patungong kusina at pagbalik nito ay may dalang isang basong tubig.
"Drink this. You're wasted" He said. Bumangon ako para umupo at Inubos ko ang tubig na nasa baso.
"Fuck! I want you Leon" Pagmumura ko. Nahiga ako ulit at itinakip ang braso sa aking mga mata. Hindi ko na alam ang mga lumalabas sa bibig ko dahil. sa epekto ng alak na ininom ko kanina. Sabagay sanay na naman si Leon na ganito ako sa tuwing makakainom o baka sakaniya lang ako ganito.
"You're just drunk woman. Sleep now." He said with no reaction. Maybe he's just used to this kind of attitude.
"Mahirap ba akong mahalin?" I asked, unti-unting pumapatak ang luha sa pisngi ko nang hindi ko namamalayan.
"No." sambit nito habang humiga sa tabi ko at inilagay ang kaniyang mga kamay sa likod nang kaniyang ulo habang nakatingin sa kisame.
"Then why Leon? Why can't you like me back, Bakit hindi pwede!? Ang hirap mo naman basahin." I wiped my tears then I immediately went on top of him at agad itong napabangon. Sobrang magkalapit na ang aming mukha.
at ang kasunod kong ginawa...
I kissed him immediately. I don't care what will be his reaction but I want this right now. I want him.
"Stop it! You're making me crazy woman." I gasped between our kisses. Bumangon siya at iniwan niya ako sa kama. Lumabas siya ng kwarto at tanging kalabog ng pinto ang akong narinig.
BINABASA MO ANG
Blinded By Expectations
RomanceGeorgina Adria Neves and Leon Krillin Santos are both bestfriend. Despite of having attitude problem of Leon , George is the only girl who can understand him truthfully. Georgina already admitted to Leon that she likes him but Leon doesn't feel the...