Alam nyo ba kung baket hindi ako nkapag update ng ilang araw? Nakakainis naman kse eh, sino ba nman ang matutuwa kapag ginaya yung gawa mo? May nag tip sken na isang reader nito, thanks for that. I don't want to mention any name.
Parehas kame ng plot ng story, ok lng nman sken kse nangyayare naman talaga yun. Pero yung parehong title, binaligtad nya lang yung kanya? Pate name ng bida ko pareho? Iba na ata yun, binasa ko din yung gawa nya at na-shock talaga ako dahil pate yung nilalaman bawat chapter parehas. Pareho talaga nung pangyayare pero binago nya lang yung pagkakasulat nya.
Alam ko namang hindi ako sikat dito at wala naman saken yun, I just want to write and share my thoughts kase passion ko talaga ang pagsusulat since highschool pa. Pero wala ba akong karapatang mainis dahil dun? Lahat naman tayo meron eh, hindi lang naman yung mga sikat ang pwedeng magreklamo dahil sa mga ganitong pangyayare.
I have my rights also. As an author, I'm trying to be unique and I did that, ayoko na rin kse ng paulit ulit na story dito sa wattpad dahil feeling ko nagkokopyahan na lang yung iba. I'm doing this for you guys para kahit papano, ma-satisfy ako sa ginagawa ko dahil sa uniqueness nya. Ok lng naman sana kung hinago or based sa story ng iba, nangyayare naman talaga yun. Pero sana wag naman kopyahin lahat, asan yung own imagination mo dun?
Itutuloy ko parin ang story na to no matter what, sa mga nagtatanong kung itutuloy ko pa ba to? Yes, this is my passion and this is what I like to do.
So here's the next chapter =)