Connect 82

38 2 0
                                    


𝐑𝐚𝐢𝐫𝐚 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 𝐟𝐢𝐥𝐞𝐬

25 𝘮𝘪𝘯𝘶𝘵𝘦𝘴 𝘢𝘨𝘰 🔽 👤

Yumeina Application

Isa ka ba sa gumamit ng yumeina application?

Isa ako sa mga gumamit nito dahil gusto kong sumikat at makilala sa Raira University. Minahal ko ang application na ito dahil sa pagiging kakaiba nito. It has a unique features. It has a lot of cool missions too.

As a guy, I think it's very exciting to play.

Habang tumatagal humihirap na ang mga misyon. Isang beses na akong muntik mamatay dahil sa application. May ilang mga babae na lumapit sa akin. Akala ko kakausapin lang nila ako pero nagulat ako nang saksakin nila ang hita ko. Halos magunaw ang mundo ko nang mga panahong iyon. Mabuti na lang at tinulungan ako ng ibang user ng application.

Ngayong araw naglakas ako ng loob na magbahagi ng aking naranasan dahil nahanap na rin kung sinong nasa likod ng application na ito.

Zhavie Ongsta, the creator of all the missions in the application.

You ruined the good plan of Ms. Ona Villareal. Magbabayad ka sa kulungan.

Kung gumagamit ka pa rin nito ngayon, mag sign-out ka na at alisin ang application mo sa phone. It was the worst app.

— Naloko_21

😢👍😠 492 likes
         💬 978 comments
          ⤵️ 352 shares

View more comments...

👩 Keith
Itsura pa lang ng lalaking iyon, may saltik na.
👍 23 likes

👨 Keven
MAY SAPAK UTAK NIYAN MATAGAL NA.
😆 41 likes

👨 Ian
Naaawa ako sa mga napatay niya.
😢 500 likes

CONNECTED (Completed)Where stories live. Discover now