18+
Chapter 26: I Love You
Lauren
My world stopped, the only thing that's moving as of the moment was the beat of my heart. Unti-unti kong naramdaman ang mga labi ni Vladimir an nakalapat sa akin. Gumalaw ito kaya napasunod rin ako.
He cupped my face carefully, afraid that it would break. Napapikit ako ng mga mata habang dinadama ang halik ni Vlad. Hindi na nagfu-function ng maayos ang katawan ko, parang may sarili na itong buhay at nais lang sundin sa Vlad sa lahat.
Everything just felt so good at the moment, saglit kong nakalimutan ang lahat, maging ang maliwanag na buwan. I didn't know he had this effect on me, hindi ko namalayan na tinutugunan ko na ang ritmo ng paghalik niya at napahawak na ako sa dibdib niya upang humingi ng suporta dahil pakiramdam ko, kung hindi ko gagawin iyon ay mapapaluhod ako dahil sa panghihina.
Inaamin ko, namimiss ko siya. Sobra.
Parang walang gustong sayangin na oras, naririnig ko ang mabibilis naming paghabol sa paghinga, ang kamay ni Vlad ay umaabot na sa aking leeg at halos sakalin niya ako pero wala akong maramdamang sakit, tila iniingatan niya pa rin ako kahit nasa ganito na kaming sitwasyon. I didn't know about a lot of things, including how he would protect me.
Gusto ko siyang yakapin, kaya ginawa ko. Pinulupot ko ang mga braso ko sa kanyang katawan habang nakatingala, napatigil kami sa paghahalik dahil sa aking ginawa. Napatungo rin ulit ako, gusto ko lang na manatili kami sa ganitong posisyon. Marami akong gustong sabihin pero nararamdaman niya rin siguro na mas mabuting pakinggan nalang muna namin ang aming paghinga at pagtibok ng puso.
Tumingala ako upang tingnan ang mukha niya, on top of him was the bright full moon, maganda iyon tingnan pero mas minabuti kong ipanatili ang tingin sa nakakaagaw pansin na mukha niya, it was a face I could never replace the moon for. Kung papipiliin ako na hindi makita ang buwan sa buong buhay ko kapalit ng makita ang mukha ng lalaking nasa harap ko ay siya ang pipiliin ko.
I reached for his face, I cupped it and kissed it softly... then torridly. He was taken aback pero kaagad niyang nabawi ang kontrol at nabuhat na niya ako. Naramdaman ko nalang na tumama ang likod ko sa isang kahoy, it wasn't painful though pero nararamdaman ko ang kasabikan sa mga halik at galaw ni Vlad. Hindi ako nagreklamo dahil ganoon naman ako.
Pinulupot ko ang braso ko sa leeg niya bilang suporta pati na rin ang pagpulupot ng dalawang binti ko sa kanyang katawan. We were hungry for each other's kisses, that I can tell.
Bumaba ang halik niya sa aking leeg, I could feel how strong he is dahil hindi siya nahirapang buhatin ako habang ginagawa niya iyon. A vampire, after all.
Kumawala ang ungol sa aking bibig dahil naramdaman ko ang init ng paghinga niya na dumaan sa aking kaliwang tenga at kasunod kaagad ay ang pag-halik sa leeg ko. Narinig ko nalang ang pagpunit ng suot kong pang-itaas, exposing my black bra. Ang leather jacket ko nalang ang tanging ayos sa itaas na parte ng katawan ko.
His movement stopped for a few seconds nang masilayan ang katawan ko pero bumalik siya sa huwisyo at humalik sa labi ko na tinugunan ko. Masyadong malikot ang halik niya pero nagugustuhan ko ito at wala akong ibang magawa kundi tugunan ito at mapasabunot ng mahina sa kanyang buhok.
Sa isang iglap ay humangin, we were moving in an excellent speed. Napadpad kami sa malapad na bato, pinapalibutan pa rin ng malalaking puno at mabilis ang pangyayari ngunit naihiga niya ako roon. He was on top of me when he removed his suit revealing his masculine core, it was well defined even in the dark, his hair was a little wet with the sweat that were forming. Napakagat ako ng labi ko dahil sa tanawin na iyon, ni hindi ko na nga napansin na may buwan pala sa likod niya. Hindi ko rin namalayan na hinalikan niya ako ulit. Nakaramdam ako ng onting hapdi. Seems like I bit my lip too hard.
He chuckled. "Calm." He whispered in between our kisses. His voice was hoarse at halos mapukaw ang buong katauhan ko dahil nanindig ang balahibo ko dahil doon. He really had this power of making me realize things that I thought I could never ever do.
His kisses went down to my chest and to my bra. I gasped when he tore it apart and immediately felt the warm of his palm massaging the left one while the warmth of his mouth on the right. It was like a feeling I never felt my entire life. After a minute of sucking my right mound, he transferred to the left while his right index finger and thumb were trapping my nipple and played with it. It was giving me unusual sensation, but hell I liked it!
Napahawak ako sa buhok niya ng mahigpit dahil sa binibigay niyang sensasyon sa akin. Bumaba halik niya sa aking tiyan at napaigtad ako nang maramdaman ko ang hininga niya sa kung saan siya humahalik. He unhooked the button of my jeans pero nang ma-realize niyang may boots akong suot ay pinunit niya iyon, hindi siya nahirapan at kaagad nawala ang suot kong pang-ibaba, ranging underwear ko nalang ang natitira.
Napakagat ako ng labi ko. He was a beast! Nahiya rin kaagad ako nang ma realize na tanging leather jacket nalang na nakabukas ang suot ko at panty sa ibaba. This time, he carefully removed my underwear, leaving me naked in front of him. Nakita ko ang paghugot ng hininga niya at ang paggalaw ng adam's apple niya. Makalipas ang ilang segundo ay bumalik siya sa paghahalik sa akin na tila ba sinusulit niya iyon at naramdaman ko nalang ang paghawak niya ng dalawang hita ko palayo sa isa't-isa at ang isang nakakabaliw na pakiramdam.
He was licking me down there. Halos mabaliw ako sa pinaggagawa ng dila niya, I felt his finger massaging my clit and I couldn't do anything but close my eyes intently and moan while I held on my hair tight. Hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya napatingin ako sa kanyang ginagawa, He was focused on doing it but when he felt I was looking, he stared back, all while licking me. Napakagat ako ng labi dahil doon.
I felt something build up and I could almost feel myself shaking nang huminto siya. Nanlaki ang mga mata ko dahil sa ginawa niyang pagbitin sa akin. I was so frustrated but he unzipped his pants in a matter of second and positioned himself in front of my vajayjay.
Hindi ko na nakita kung ano ang itsura ng alaga niya pero naramdaman ko na kaagad ang halos pag-punit ng akin. Napahiga ako ulit at napakapit ng mariin sa aking buhok, halos sinasabunutan ko na.
"I'm sorry. This will hurt for a while." His voice was so gentle so I opened my eyes. I could see his worry but could see his lust... and love? from his eyes.
Bumilis ang tibok ng puso ko dahil doon at napahawak na ako sa kanyang tiyan. He was following a slow rhythm of going in and out of me pero nang maramdaman ang kamay ko sa tiyan nya na tine-trace ang abs nya ay bumilis ng kaunti ang paglabas-masok niya.
It felt painful, pero nang maalala ko kung gaano niya ako iniingatan kahit ngayon na nakikita ko ang pag-alala sa ekspresyon niya ay hindi ko na namalayang mapaluha.
His thrusts went slow kaya binuka ko ang mata ko, "Should I... stop?" He asked carefully while I felt him massage both my thighs, not to turn me on, but to comfort me.
Mas lalo akong napaluha, dagdag pa ng pakiramdam kong pagpunit ng akin sa ibaba.
Kaagad akong umiling. I was frustrated to feel something ecstatic after all, yong pinagkait niya sa akin kanina.
I felt his thrusts went back to normal.
"You look beautiful." He commented while wiping the tear that escaped from my eye. "Please don't cry." His voice was soft, almost sounding like a beg.
Napakagat ako ng labi habang nakatitig sa kanya. He was staring back at my face only. Tumango ako at pagkatapos non ay naramdaman ko ang pag-masahe niya ng aking kaliwang dibdib. Napaigtad ako dahil sa magkasabay na sarap at sakit. Halos habulin ko na din ang hininga ko nang marinig ko ang kaniyang pag-ungol at mabilis na hininga kasabay ng isang pakiramdam na pamilyar sa akin, yong pakiramdam na pinagkait niya sa akin kanina.
I was getting ready of feeling it when he said these words, "I love you, Lauren. Ahh. Come back to me." Pagkatapos non ay naramdaman ko ang pagsabog ko at ang unti-unting paghina ng kanyang paglabas-masok until it completely stopped.
I felt powerless. The throbbing sensation was still there when I stared at his sweaty, attractive face. This man is looking so hot and gorgeous at the same time under the moonlight.
Napakagat ako ng labi ko sa halo-halong naramdaman ko at tumulo na naman ang luha ko nang maalala na kailangan kong tuparin ang kasunduan namin ni Sandro at Vergara.
Pero pwede ba, na siya muna ang piliin ko? Na maging makasarili muna ako?
BINABASA MO ANG
The Vampire's Hybrid
VampireWhen you lose everything only to find out there's more to it than what and where you've been through. When you meet new people... not exactly people but vampires. And when you find out that you are not exactly who you really thought you were; a hybr...