" Mới trốn được có 1h, còn lâu ta mới bị bắt..."Quỷ vương Milim đang trốn việc ở thiên giới xuống đây dạo phố trần gian.
Cô đang vô cùng khó chịu với tình hình hiện tại, nên muốn tìm nơi nào đó để khuây khỏa.
" Ba cái học viện làm nhứt óc quá, còn thiệt tình cả Frey nữa. Dăm ba thằng thí sinh thiên giới xuống thi thôi, có cần làm đủ bảo hiểm, giấy tờ không chứ."
Đang bay với 1 tốc độ đố ai đuổi kịp, cô liền vui vẻ khi thấy 1 tiệm bánh cách xa mình cả ngàn cây số.
" Thôi bỏ qua, đi chơi trước. Ở kia có tiệm bánh ngọt. Hihi Đáp xuống mua vài cái nào."
Cô đang hí hửng khi thấy 1 tiệm bánh ở thị trấn. Thầm nghĩ mua cho cả hội bạn thân ở Tempest thì 1 sự cố ngoài mong muốn ập đến.
" Ê ê ê ê, etou... Sau lại không điều khiển được ý muốn hạ cánh tại tiệm bánh thế này? Mình đang đi đâu thế?. Nhưng mà thôi kệ, để coi lũ quan sát mình nãy giờ giở trò gì, biết đâu thú vị thì sao?"
Tempest hiện tại đang độc quyền đường hàng không. Việc đảm bảo an toàn cho các phương tiện trên không là điều thiết yếu. Vì vậy, từ năm ngoái, tổ nghiên cứu dưới lòng đất đã ra mắt một mạn lưới bảo vệ cũng như an ninh.
Vi phạm tốc độ trên không thường bị phạt rất nặng. Có thể là mất quyền công dân ở các nước nói chung hoặc Tempest nói riêng. Nhẹ thì bị trừ lương 2 năm, hoặc đơn giản hóa hơn nữa, muốn giải quyết 1 lần thì đến NHÀ HÀNG ĐỊA ĐÀNG SHION, nơi trừng phạt nhanh chóng, ngon bổ rẻ cho các phạm nhân.
_ Tại trụ sở an ninh hàng
không Tempest_" Ê,... ma lực cùng với tốc độ điên rồ gì thế này,...Cccô ta có phải là sinh vật không?"
Một nhân viên trong trụ sở đang quan sát camera ẩn trên đường hàng không. Gương mặt anh ta trắng bệch như không tin vào mắt mình.
" Không quan trọng có phải hay không, Cô ta đã vi phạm luật an ninh hàng không, cho dù là Rimuru- sama đáng kính của chúng ta đi nữa vi phạm, thì cũng sẽ bị phạt như thế thôi, không cần phải sợ."
Thay vì hoảng sợ tột cùng của cộng sự. Cô, người chịu trách nhiệm cho các vi phạm tốc độ, tỏ ra khá bình tĩnh. Cô dùng ma cụ loa khuếch đại âm thanh, thông báo:
" Thông báo cho toàn bộ trụ sở, có kẻ sử dụng tốc độ gấp 8 triệu lần so với mức an toàn đang di chuyển trên bầu trời, yêu cầu bật mạng lưới bảo vệ đường hàng không ở mức tối đa."" Vâng, thưa sếp"
Mạng lưới đường hàng không được thiết kế chia thành 3 cấp độ tùy thuộc vào vi phạm nặng hay nhẹ của tội nhân. Và lần này, kể từ lần đầu tiên ra mắt, hệ thống báo động đỏ với mức vi phạm cao level max là thảm họa.
Ở chế độ level trên, để bắt buộc ngừng sự di chuyển tốc độ điên khùng kia là điều không thể.
Các nhân viên hoảng hốt nghĩ cách dừng tội phạm lại. Họ đành sử dụng cách nguy hiểm và không an toàn nhất." Đành phải cưỡng chế hạ cánh bằng cách làm thay đổi quỹ đạo. Tập trung toàn bộ ma lực thay đổi ý muốn của người sử dụng, tránh để ả hạ cánh ở nơi đông người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)
FantasyTruyện chỉ lấy mục đích là for fun:)) Lấy bối cảnh 50 năm sau khi cuộc đại chiến cuối cùng xảy ra. Tempest đã phát triển toàn diện nhờ sự lãnh đạo và dẫn dắt của Chúa Tể Quỷ Rimuru. Đại Học Viện Tempest là nơi đào tạo và nghiên cứu những tinh anh...