" Bây giờ mới để ý đó Flix, thanh kiếm của cậu nhìn lạ ghê."
Nephetiria ngạc nhiên hỏi thanh kiếm cùn này của tôi. Umm,Có gì lạ đâu ta? Thanh Sphera này nghe nói được làm từ vảy của một con rồng nào đó. Đồn là thế, nhưng khi trưởng làng ban thanh kiếm này cho tôi thì cũng không nói về xuất thân hay gì cả?
Kì nhể, làm chủ nhân của nó mà không biết nó từ đâu đến.
" Kì lạ à? Lạ chỗ nào vậy ?"
Tôi hỏi với một gương mặt hiếu kì, có lẽ người ngoài sẽ thấy được những điều tôi không thấy.
" Không biết, chỉ cảm giác thôi."
Nephetiria chỉ đáp lại một câu theo cảm tính.
Bây giờ chúng tôi đang hướng về tàu, sau khi lụm thanh kiếm thì mọi thứ hoàn tất hết cả rồi. Nhưng bây giờ tôi đang có một vấn đề, một vấn đề ở chính cơ thể tôi...
"Flora này. Em có thể về tàu trước với Nephetiria được không? Anh bỗng nhớ ra có chuyện phải làm, một chuyện rất quan trọng..."
Tôi cố gắng kiềm chế, vô cùng kiềm chế. Nếu không, Flora và Nephetiria sẽ gặp nguy hiểm bởi tôi mất. Hiện tại, tôi tuyệt đối không thể gặp bất cứ người con gái nào cả. Tình trạng cơ thể tôi hiện tại rất chi là nguy kịch.
" Hình như anh có vẻ không khỏe, em đi cùng anh nha?"
Con bé trố mắt ngạc nhiên khi thấy trán tôi đầm đìa mồ hôi. Nhưng, tôi hết nhịn nổi nên đành phát ra một câu trước khi chạy.
" Anh xin lỗi em Flora, đây là chuyện của đàn ông, em không hiểu được đâu."
Sau đó tôi liền quay 360 độ như thế học thể dục ở trường liên cấp ở Việt Nam, rồi cấm đầu bỏ chạy.
Sắp không chịu được nữa rồi, nó nằm ở đâu thế, làm ơn đi. Hãy cho tôi biết nó nằm ở đâu thế, NHÀ VỆ SINH nằm ở đâu??
Thế rồi tôi nhớ ra ma cụ truy tìm.
" Maps finding. Special addition. On"
Tôi hô ra tiếng, với ma cụ này nó sẽ dẫn tôi thẳng đến nhà vệ sinh công cộng trong thành phố. Nghe nói từ rất lâu về trước, chúa quỷ Rimuru đã đến thăm một thành phố, nhưng đã bị lạc trong khi tìm nhà vệ sinh. Thế rồi, ông ấy phát minh thêm tính năng này trong ma cụ tìm kiếm. Thật là một sinh vật vĩ đại của nhân loại
( Thực chất là rồng otaku nhé mn, cục slime đó không cần phải đi đâu...)
Đây rồi, đấng cứu thế của tôi. Nhà vệ sinh đây rồi. Phù..,Tôi hiện tại đang thở phào nhẹ nhõm, chỉ thiếu một giây nữa thôi, quần tôi sẽ tràn ngập cái mùi ấy ấy.
Sau một hồi,...
Haizzz, cuối cùng cũng xong. Cảm giác như hàng nghìn tảng đá trong lỗ đang biến mất vậy, thật thoải mái...
Bây giờ thì, công việc cuối cùng trước khi ra khỏi đây, ...
Hửm? Giấy đâu? Sao lại hết giấy cơ chứ, mình phải bình tĩnh, bình tĩnh,...Chỉ là giấy thôi mà, sẽ có cách thôi.
" Đêm nay, tuyệt đối hãy về phòng,..."
Không phải chứ, chẳng phải bà già đó nói điêu à. Không, bình tình, tìn ra cách nào,... Phải rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)
FantasíaTruyện chỉ lấy mục đích là for fun:)) Lấy bối cảnh 50 năm sau khi cuộc đại chiến cuối cùng xảy ra. Tempest đã phát triển toàn diện nhờ sự lãnh đạo và dẫn dắt của Chúa Tể Quỷ Rimuru. Đại Học Viện Tempest là nơi đào tạo và nghiên cứu những tinh anh...