CHƯƠNG 6: NEPHETIRIA VÀ CUỘC THAM QUAN XỨ SỞ CỦA NƯỚC

677 41 7
                                    

Tôi có nên đổi tên cho con em nhà mình không nhỉ?

Riêng tôi thì nghĩ đó là ước muốn của biết bao người làm anh trên thế giới rồi.

Đơn giản chỉ vì cái tên " bánh bèo" đó đéo hợp với tính cách của nó tí nào cả!

Có vẻ tôi đi quá xa rồi nên mọi người đang thắc mắc chuyện gì đang xảy ra.

Thực ra thì cũng chẳng có gì...

Sau khi rời khỏi tàu, Flora và tôi lên kế hoạch đi đến cửa hàng mà tôi đã đề cập.

Tuy nhiên, Flora lại muốn ở cái ga này thêm một chút để lưu lại vài kỉ niệm. Bởi vì ngày mai chúng tôi xuất phát sớm nên không có thời gian cho mấy việc đó.

Trong khi tôi đang sử dụng ma cụ chụp ảnh cho con bé tại trước cửa nhà ga thì một chuyện không ngờ đã xảy ra.

Một người đàn ông ăn mặc trông vô cùng chanh xả lại quát mắng con bé vì lỡ cướp một tí đất trong khung hình của ổng

Mà chuyện đó thì vốn không có gì, nhưng mà cái ông này lại giở trò dê xồm trước mắt bàn dân thiên hạ.

Mà có vẻ đứa em gái này cũng xui chẳng khác gì tôi. Hôm qua thì bị cướp, hôm nay lại có người giở trò đồi bại.

" Hí hí hí, ui, thì ra một tiểu mĩ nhân. Em đến cái đất nước quái vật này làm gì thế? Hãy về lâu đài của anh đi..."

Nói thế ông ta giơ tay định chạm vào thứ tuyệt đối vĩnh viễn không nên chạm.

Nói thật là tôi rất cảm thán sự dũng cảm của ông ấy đóa. Và có vẻ là trò vui sắp bắt đầu rồi...

À quên mất, tôi chưa diễn tả đứa em gái nhà tôi đúng không?.

Khi còn ở thế giới cũ, con bé có tên là Satoh Yuki. Còn tôi là Satoh Kage thì phải?

Mà đã quá lâu cách từ hồi ấy rồi. Bởi vì khi làm việc, giở trò cướp bóc ở chợ thì chúng tôi chưa bao giờ sử dụng cái tên đẹp đẽ đó.

Bọn họ gọi chúng tôi bằng những lời mắng, lời cai nghiệt nhất có thể. Nhiều khi chúng tôi còn quên tên của chính mình nữa kìa.

Chỉ là có một lần, một người đàn ông đã gọi đúng cái tên đó. Phải rồi, ông ta cũng là người đã đặt biệt danh cho Flora là thứ đó nhở?.

Etou,... Khi còn nhỏ, nó là vốn là một đứa bé cực kì nổi tiếng trong xã hội đen.

Mái tóc dài tự nhiên trắng như tuyết, đôi môi từ nhỏ đã đỏ mọng. Và điểm kì thú nhất là đôi mắt, con bé là những người hiếm sở hữu con mắt màu tím. Bởi vì combo đặc biệt như thế nên nhiều người còn so sánh nó là phiên bản " Bạch Tuyết" đời thực nữa.

Mà tôi cũng khổ tâm lắm khi phải đối mặt biết bao phiền phức trong cái xã hội ngầm. Nào là dân buôn người, dân nuôi bé gái từ nhỏ để lớn lên làm.........., ngoài ra còn tụi sát thủ, buôn bán nội tạng người vân vân và mây mây.

Từ nhỏ đã sống trong cái tầng lớp xấu xa đó. Chúng tôi vốn không còn đơn thuần, lương thiện như một đứa trẻ nữa.

Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ