( Ngôi kể của Quỷ Vương Milim)
" Ái chà, Frey, đừng giận nữa mà, có gì từ từ nói ha...."
Sau khi tạm biệt với nhóm Flix, tôi đã quay về với Frey lẫn cả núi công việc. Mà nói đúng hơn là từ lúc cảm nhận được Frey, tôi mới tự giác quay về ấy chứ.
" Milim-sama, người có biết là gây cho thần bao nhiêu rắc rối không? Từ cái bọn hàng không gì đó đến cái hẻm ảo ảnh nữa..." cô càu nhàu nói.
Mà, cô ấy tức giận cũng phải thôi. Mục tiêu khi đến đây chỉ để trốn việc, ai dè có cả đống người lẫn phiền phức đuổi theo tôi.
Nhắc cái bọn hàng không gì mới nhớ. Theo Frey nói thì tôi phạm vào luật an toàn giao thông đường hàng không, hình như lỡ bay quá tốc độ thì phải?.Đúng là ,tôi được nói về nó rồi, nhưng mà trốn việc thì sử dụng cái vận tốc an toàn đó thì làm sao để trốn???? quá quá quá chậm!
Tất nhiên, đó là những lời tận sâu trong lòng thôi, gặp bà cô kế bên nghe được thì tiêu.
Còn cái hẻm gì đó khi bị hỏi tội thì tôi chịu, hình như lúc tìm chỗ cho trận đấu, tôi lỡ hóa giải cái gì thì phải. Tại khi đi ra, con đường toàn sương mù không mà....
" Thần phải giải quyết bao nhiêu rắc rối đó, mà thôi bỏ qua đi, đây vốn là tính cách của người rồi..."
Cô bỗng trút dài hơi thở, rồi một nụ cười bất lực xuất hiện. Cô tiếp tục hỏi:
" Thế vừa nãy người đi đâu, Milim-sama?"
Tôi liền nhanh nhẻo đáp:
" À tìm thấy vài người thú vị thôi, hihi"
Thế là trên đường về, tôi liền kể câu chuyện của mình về hai anh em nhà đó.
" Cậu ta cũng tiềm năng lắm đấy, có vẻ như Lumars với đồng bọn sẽ không dễ dàng gì đâu."
Sau khi hoàn thành vai trò của mình như một người kể chuyện, tôi dành một lời khen ngợi cho Flix.
" Hể, người thì hơi mạnh tay quá đó, mặc dù để che dấu thân phận là đúng, nhưng sử dụng một phần nghìn sức mạnh cũng đủ làm một thực thể chết đó."
Mình mạnh tay lắm sao? Tôi thầm nghĩ. Không, là đòn của tôi vốn không ảnh hưởng đến cậu ta quá nhiều, chỉ xây xước ngoài da thôi. Cậu ta cũng không sử dụng hết tất cả sức mạnh của mình.
Có lẽ như Rimuru nói, những người già như chúng tôi nên chờ xem những điều thú vị mà bọn nhóc này mang lại.
" Vậy là một thế hệ mới được tạo nên nhỉ..."
Cũng là bước chuyển cho một sức mạnh lẫn năng lực mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)
FantasyTruyện chỉ lấy mục đích là for fun:)) Lấy bối cảnh 50 năm sau khi cuộc đại chiến cuối cùng xảy ra. Tempest đã phát triển toàn diện nhờ sự lãnh đạo và dẫn dắt của Chúa Tể Quỷ Rimuru. Đại Học Viện Tempest là nơi đào tạo và nghiên cứu những tinh anh...