CHƯƠNG 12: 00:00 (1)

826 40 21
                                    

Đặt 5 cái xác không hồn trên sofa cửa vào khách sạn, tôi thở dài,

Thiệt tình, họ có đánh đấm gì đâu mà ngất đến nỗi  không biết trời trăng mây nước luôn thế, có lẽ cần thời gian để họ tỉnh lại.

Velzard, Velgrind sao? Họ đều là những chân long cực kì mạnh mẽ trên thế giới này. Vừa nãy, cô gái kia ngăn cản họ lại nói chuyện một cách bình thản như thế?

Lẽ nào?....

Cô gái kia chính là vợ của chúa tể quỷ Rimuru? Cũng có thể lắm, nếu có một người phụ nữ nào được cả hai chân long nể mặt thì chỉ có vị trí đó.

Tình huống vừa nãy chúng ta chỉ là đứng ngoài xem kịch mà cũng bị ảnh hưởng như thế. Bực thật! Đi ăn tối thôi mà cũng bị vận đen đuổi tới. Chẳng lẽ là cảnh báo số mình sắp hết, cần phải báo danh trước để giành chỗ à.

Phù,..Lại nghĩ linh tinh nữa rồi,...

" Nii-san?..."

Người đầu tiên tỉnh dậy là Flora, con bé dụi mắt gọi tôi.

" Em tỉnh rồi à? Có khó chịu ở đâu không?"

Tôi quan tâm hỏi con bé, nếu có chuyện gì ảnh hưởng đến cơ thể lẫn tinh thần của nhỏ, tôi sẽ rút đơn dự thi lại. Dù gì sức khỏe vẫn quan trọng hơn.

" Không sao đâu, nii-san. Cảm giác như em vừa ngủ một giấc vậy, thật kì lạ mà cũng thoải mái nữa,.."

" Vậy sao?"

Không ngửi mùi dối trá, là thật. Không phải tôi không tin con bé, nó là người thật thà hơn bao giờ hết. Nhưng nếu thật sự xảy ra chuyện gì mà cần phải rút đơn, kiểu gì con bé cũng gắn gượng mặc sống chết đến dự thi. Đây là ngôi trường mơ ước của nó và cả của...tôi nữa. Thật may mắn khi không có chuyện gì.

Một lúc sau khi Flora tỉnh dậy, những người khác cũng dần dần lấy lại ý thức. Tất cả họ đều không có vấn đề gì về sức khỏe cả.

Thế là chúng tôi trở về phòng, đúng là một chuyến ăn tối thật bất ngờ nhế? Thật sự là xảy ra nhiều việc chấn động trong thời gian gần đây quá. Cái xui nó cứ bám víu bản thân tôi.

Neural và tôi nghỉ ngơi một tí, thì cũng tắt đèn đi ngủ. Chúng tôi đều đã sẵn sàng tâm lí cho cuộc tuyển sinh ngày mai.

Đêm nay, một số không ngủ, một số dành cả đêm luyện tập, một số lại mơ về giấc mơ tuyệt đẹp nhất.

Họ đều đang háo hức, mong chờ cho cuộc thi ngày mai. Cực kì mong chờ....

Có thể là đậu, là rớt, nhưng chắc chắn mỗi người họ sẽ không quên bước tiến này, họ đã được đặt chân vào nơi đây với tư cách là đại diện quốc gia dự thi cuộc tuyển sinh hằng năm của đại học viện Tempest.

Chúng tôi đang mơ một giấc mơ thật đẹp, rất đẹp và...

Bỗng dưng...

" Ultima, làm đi..."

" Không thành vấn đề"

Một tiếng nổ vang trời vang lên giữa bầu trời đêm thủ đô Rimuru, nhưng không phải tất cả mọi người đều nghe, chỉ chúng tôi, những thí sinh của kì tuyển chọn này.

Tôi giật mình thức giấc sau vụ nổ, Neural cũng giật mình thức dậy sau tôi.

" Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Reng...reng...reng...reng...
Tiếng còi ầm ĩ trong khách sạn vang lên, sau đó một giọng nói cất lên trên ma cụ loa mà mỗi phòng đều có

" Mọi người, có ngủ ngon không nào?. Thứ lỗi khi phải thông báo rằng đó là giấc ngủ ngon cuối cùng của các cô cậu nếu đậu vào đại học viện Tempest.

Còn bây giờ, chúng ta sẽ tiến hành pre-test cho cuộc tuyển sinh."

Pre-test? Lúc nửa đêm?

" Xin tự giới thiệu, tôi là Ultima. Sẽ là giám sát viên cho pre-test lần này. Tôi sẽ thông báo một lần thôi nên hãy lắng nghe cho kĩ.

Thứ 1: Nếu các cô cậu đang có thắc mắc tại sao nửa đêm lại réo dậy thì xin trả lời là.

Bây giờ hiện tại là 00:06, cũng là định nghĩa ngày mai của các cô cậu. Nên bắt đầu hiện tại là vô cùng hợp lí.

Thứ 2: Nếu tôi nói chưa xong, mà các cô cậu dám bước ra khỏi khách sạn thì tôi không đảm bảo tính mạng của các cô cậu khi chết sẽ được may mắn xuống địa ngục đâu.

Được rồi, vậy thì bắt đầu nói về luật của pre-test một chút.

Vào đúng 6:00 sáng ngày hôm nay từ bây giờ. Các cô cậu phải có mặt tại tầng 3 của đại mê cung, nếu trễ giờ chỉ 1s sẽ bị loại ngay lập tức, đó là luật.

Các cô cậu sẽ được tùy ý bắt cặp, nhóm và đi theo đoàn đều hợp lệ.

Và đây là điều quan trọng nhất và tôi không muốn nói lần thứ 2, mục đích lần này là kiểm tra thể chất của cô cậu.

Vì vậy, nghiêm cấm ma thuật, ma cụ hay thế lực sức mạnh nào khác ngoài những bộ phận cơ thể được sử dụng bởi chính cô cậu.

Kiếm, cung hay các vũ khí khác cũng đều bị cấm.

Nếu phát hiện ra thì bị loại ngay lập tức.

Đây là cuộc kiểm tra thể chất áp dụng cho hơn 13,564 thí sinh tất cả các khoa.

Cho dù là nghiên cứu học thuật hay gì khác thì cũng phải tham gia.

Chúng tôi không cần những con cú chỉ điên cuồng trong công việc mà lơ là sức khỏe.

Nghiêm cấm việc ẩu đả hay xúc phạm ngôn từ trong quá trình kiểm tra. Mọi người hãy cùng nhau vì một thế giới hòa bình hơn đi.

Tại 4 ô gạch được tô đỏ trong phòng các cô cậu, bên dưới giấu các thiết bị được sử dụng cho cuộc kiểm tra thể chất này.

Bao gồm bản đồ giấy và thiết bị liên lạc sơ bộ.

Trong bản đồ là đường tắt đến đại mê cung, sẽ không có mối nguy hiểm đến tính mạng đâu nên yên tâm. Chúng tôi sẽ giám sát các hành động của cô cậu mọi lúc.

Vì vậy, đừng làm hành động gì ngu ngốc.

Các tội lớn hơn những gì tôi vừa nhắc không chỉ đơn giản là tịch thu giấp phép đến vương quốc Tempest này không đâu.

Được rồi, cửa chính khách sạn sẽ mở ra trong 30 phút nữa. Vậy tôi tuyên bố: Bài kiểm tra nho nhỏ thể chất, BẮT ĐẦU,...

Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ