CHƯƠNG 10: ĐẾN THỦ ĐÔ RIMURU (2)

761 41 33
                                    

" Tối quá, phải bật đèn lên mới được."

" Á á á, cái gì thế này???"

Diễn tả tình hình chút nào. Như trên, tôi đang tiến vào phòng. Bởi vì phòng tối quá, nên mới bật đèn lên.

Nhưng mà, cái gì thế này?

Trước mắt tôi là một thi thể, nằm la liệt dưới đất, mắt đã mất tròng, tay hướng về con dao cắm dưới sàn. Ở vùng ngực có vết máu, miệng mở rộng, xương hàm phình to lên.

Tay ửng đỏ vì ma sát mạnh, chứng tỏ là đã vùng vẫy kịch liệt trước khi chết. Đây có lẽ là một vụ thảm sát.

Tuy nhiên,...

Đó là logic của người bình thường, còn tôi thì khác. Từ khi bước vào phòng, cái mùi troll người nồng nặc xộc vào mũi tôi, cậu ta đang muốn làm gì thế?

Quỷ là một chủng tộc có lòng tự tôn rất cao, và luôn coi con người là những sinh vật hạ đẳng.

Vậy bây giờ anh ta đang muốn làm gì đây? Giả chết à? Mình có nên đáp lại kì vọng của cậu ta không nhỉ? Dù gì cũng tốn công thể hiện kĩ năng diễn xuất xuất sắc rồi còn gì.

" Để xem nào, Neural phải không ? Cậu đang làm gì thế? Muốn chết à? Có cần tôi phụ một tay không?"

Nói xong, cái xác kia mới bắt đầu nhút nhích, thiệt tình, cậu ta cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị cái này thế.

" Đừng, đừng. May mắn lắm tôi mới có được cơ thể này. Tôi không muốn quay về đó đâu. Cha mẹ tôi sẽ nổi điên mất."

Nhờ ánh sáng của đèn phòng, tôi mới thấy rõ khuôn mặt của cậu ta. Tôi dám cá rằng nếu ở thế giới cũ dịp Halloween, cậu ta nhất định sẽ đạt giải quán quân trong cuộc thi hóa trang.

" Mà cậu không run sợ tí nào sao? Chán quá đó!. Như đã thấy, tôi,Neural, một con quỷ. Hân hạnh làm quen."

Có vẻ bạn cùng phòng của mình không phải là một đứa có hệ thần kinh bình thường rồi.

Đánh giá sơ qua một tí, thì thằng đó cũng khá điển trai. Mái tóc tím sậm cùng với đôi mắt vàng. Hmm, nhưng không đẹp trai bằng tôi.

" Tôi là Flix, là con người. Tôi chỉ muốn hỏi là tại sao cậu lại giả vờ như thế?"

Thế rồi lại nhận được một câu trả lời gây choáng váng.

" Sở thích đó hiểu không?
Tôi thích cái cảm giác sợ hãi của người khác khi bị dọa. Ở địa ngục, mấy cái truyện trinh thám nổi lắm. Tôi chỉ  tái hiện một cách chân thực nhất thôi, như một cách chào đón một người bạn mới"

Đây là skill của quỷ sao? Cách nói của cậu ta làm tôi thật rùng mình, như mấy con boss giấu nghề ở trong manga vậy. Mà đúng thật là với người khác thì bị dọa phát ngất rồi.

Đúng là choáng váng thật, một con quỷ có vấn đề về thần kinh, thích làm những cảnh tượng bị ám sát, bị giết hoặc những hành động ghê rợn.

Ôi má ơi! Ở chung phòng với thằng này có khi nào mình bị bệnh tim luôn không? Mặc dù biết là giả, nhưng thật sự cũng lạnh sống lưng lắm chứ bộ!

Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ