CHƯƠNG 5: ĐẶT CHÂN ĐẾN THÀNH PHỐ LIZARDMEN.

818 41 5
                                    

( Ngôi kể của Flix)

Sau khi Flora và tôi mượn tiền từ cái cô kì lạ kia xong, chúng tôi liền mua vé tàu đi ngay trong đêm.

Bây giờ đã là đêm khuya, vừa nãy chúng tôi đã bước qua lãnh thổ của Chúa Tể Quỷ Rimuru, Rừng đại ngàn Jura Tempest. Nói thật là những sinh viên vừa đặt chân đến đây lần đầu như hai anh em nhà tôi, đều có một cảm xúc như nhau. Đó là phi thường phấn khích, một cột mốc trong đời mà bạn không làm cách nào ngủ được. Phải,tôi thức đến giờ chỉ để tận hưởng khoảnh khắc thiêng liêng này.

Flora nhìn tôi không nói gì, có lẽ con bé muốn tận hưởng phút giây này theo cách tĩnh lặng nhất.

" Em về phòng đây, nii-san. Anh cũng nên ngủ sớm. Chúc ngủ ngon."

" Ngủ ngon..."

Rồi con bé cũng tĩnh lặng như thế rời đi.

Tôi thì còn muốn lặng ngắm cái thế giới rộng lớn này thêm một chút nữa. Từ bầu trời sao đến rừng cây trong đêm tối. Thật tĩnh mịch mà cũng thật tự do. Một cảm giác thật dễ chịu.

Phòng ăn hiện tại tôi đang ngồi chỉ còn một mình......

À le lé, còn một người nữa kìa. Tôi nhận thấy điều đó khi dời tầm mắt trước mặt mình, là một cô gái trạc tuổi 15 ngồi trước tôi cách đây khoảng hai mươi bàn.

Đôi mắt xanh biếc cùng với mái tóc vàng rực. Những sợi tóc đung đưa trong gió, như là một tạo hóa để đáp lời mời gọi của ánh trăng.

Tôi lục lại óc của mình. Bản thân tôi là một người yêu thích cái đẹp, dù gì tôi cũng là con trai mà. Chắc chắn là bản thân tôi chưa hề gặp cô ấy lúc lên tàu.

" Cô ấy ở toa thường à?" Tôi thầm nghĩ.

Con tàu này được thiết kế sang trọng với đầy đủ thứ sinh hoạt thiết yếu.

Có 3 loại vé, tùy loại mà cơ sở vật chất cũng khác nhau. Ví dụ như toa thường thì mỗi người một giường, đãi ba bữa trên tàu.

Toa tầm trung thì giá thành thì cao hơn nhưng đồng theo đó chất lượng cũng tốt hơn. Đúng là tiền nào của nấy nhể.

Ở đây thì mỗi người một phòng riêng biệt, cũng đãi ba bữa như toa thường, ngoài ra còn có thể gọi đồ ăn thêm. Điều đặc biệt là toa thường và tầm trung sẽ dùng chung phòng ăn. Thêm vào đó có hướng dẫn du lịch viên trên tàu để giới thiệu các khu vực trong khu rừng này. Chúng tôi mua loại vé này để đến thủ đô.

Còn cái toa thứ ba là toa cao cấp, hình như đó dành cho các lãnh đạo cấp cao như quốc vương chẳng hạn. Ngay cả quý tộc cũng không được vào đâu.Có tiền thôi thì không đủ.

Mà cái toa đó được liệt trong thập tam điều kì bí nhất cái vương quốc này mà. Bởi vì không ai biết trong cái toa đó có cái gì cả. Nhân viên của Tempest line được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp nên không bao giờ chuyện bí mật ấy rò rỉ ra bên ngoài.

Có nhiều người vì tò mò mà lẻn vào toa cao cấp ấy. Tuy nhiên chưa kịp tới thì bị đuổi ra khỏi tàu ở trạm tiếp theo rồi

Riêng bản thân tôi thì không quan tâm cái thứ vớ vẩn ấy, nghe thôi thì cũng toàn ngửi được mùi phiền phức.

Quay lại thực tại nào, cô gái tóc vàng đó chắc cũng như tôi, là lần đầu tiên đến đây.

Tensei Shirata Slime Datta Ken ( ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ