Blaze's pov
I groan when the sun hit my face. Marahan kong minulat ang mata ko at inilibot sa buong kwarto. I look beside me and it's empty. Napasapo ako sa ulo ko ng bigla itong sumakit.
Fudge! Napadami ata ang inom ko kagabi.
Umupo ako at napangiwi ng sumakit ang ibaba ko. Napatigil ako at napatingin sa pag kababae ko.
I remember the moans, the gasp, and the touch. I gulp when I remember what happened yesterday.
"Fuck! " I mumble and facepalm myself. That explains why Behatti is not here with me. She regrets what happened yesterday.
"Ang tanga mo Blaze! " Galit kong mura sa sarili ko. I'm sure iiwasan na ako ni Behatti. Bakit ngayon pa umiral ang kalibogan ko? Kung kaylan malapit ko nang mapahulog ang loob ni Behatti sa'kin.
My phone rang, interupting my thoughts. Napabuntong hininga nalang ako at sinagot ang tawag. It's Mama.
"Hey, Mama." Bati ko.
"Hey baby, are you okay? Nag eenjoy ka ba diyan? Are you in trouble? Naka--"
"Mama, I'm fine. " Putol ko sa isang damakmak niyang tanong. Paika-ika akong pumunta sa may balcony na ang tanging saplot lang ay ang kumot na puti.
"Are you sure? Baka nag papasaway ka nanaman diyan." Paninigurado nito. Bahagya akong napangiwi.
Yes Mama, nag papasaway nanaman ako.
"Yes Mama, I'm behaving very well." Pag sisinungaling ko. I heard her let out a content sigh.
"Very well then. I won't interrupt your morning honey, I'll call you later okay." Saad nito.
"Yes, Mama. Bye, take care." And the call ended.
Napahawak nalang ako sa railings at pinag masdan ang dagat na wala pang tao. I look at my phone clock. It's only 6am. That explains why it's quite.
Napabuntong hininga nanaman ako, what if Behatti will never talk to me again? What if she doesn't want to see me? Haish, I should start packing my things at mauna nalang umuwi sa Manila. My heart ache just thinking of leaving her. Bakit kasi hindi ko napigilan ang sarili ko kagabi at nag padala ako sa tusko?
I groan when I feel my lower body, I'm still sore. Napangiti nalang ako, atleast siya ang naka una sa'kin. I'm still glad that she's my first kahit hindi na niya ako pansinin.
Rinig ko ang pag bukas at sara ng pinto kaya kinabahan ako. She's here, I can smell her perfume. Dahan dahan akong humarap sa kaniya, may nilapag siya sa lamesa pero hindi ko makita kung ano yun dahil may nakaharang na kurtina. Luminga linga siya sa kwarto bago mag tama ang paningin namin. She walk towards me and every step she take I can feel my heart shattering. Alam ko na ang sasabihin niya, she don't want to see me again. Nang makalapit siya sa'kin ay pinag masdan muna nito ang kabuoan ko bago ibuka ang bibig pero inunahan ko na siya.
"I know it's a mistake. I'm really sorry Behatti. Hindi ko alam kung anong pumasok sa kokote ko at nagawa ko yun kagabi, dala lang siguro yun ng alak. I understand if you don't want to see me again, if you want I can book a hotel and stay there. Hindi na din ako sasabay pabalik sa Manila. I'm really sorry, pero kung sa tingin mo nag sisisi ako sa ginawa natin kagabi then the answer is no. I didn't regret that and it was the most marvleous thing that happened in my life at kung hihilingin mo na kalimutan ko ang nangyari ay ngayon palang sinasabi ko na sa'yo na hindi ko iyon kakalimutan. Magalit ka man sa'kin o hindi pero wala a----"
She presses her lips to mine and pulls me closer to her. At first I didn't respond dahil nabigla ako sa pag halik niya sa'kin. When she's about to pull away, I kiss her back. She smile through the kiss at mas lalo pang nilaliman. We kiss for a while until we both run out of oxygen and pull away to get some air.
BINABASA MO ANG
The Fuckgirls Adventure
RomanceWhen the Destiny makes a move, you can't do anything but to follow... What will happen if the immature playgirl meets the cold hearted bitch? Mababago kaya nila ang bawat isa? O mananatili nalang sa nakagawian nila? At paano pag nabunyag ang mga li...