Chapter Ten

10.1K 346 44
                                    

Blaze's pov



Dala dala ko ang bag ko na pinag lalagyan ng gagamitin ko sa outing. Pababa na ako dahil iniitay na ako nila Mama, gusto sana nila ako ihatid pero tumanggi ako. Ang usapan kasi namin ni Behatti ay sa opisina nalang nila mag kita kita.

"Ma! Pa! Alis na po ako. " Paalam ko.

"Mag iingat ka ha. Wag gagawa ng kalokohan. " Bilin ni Mama.

"Tawagan mo kami agad pag may kaylangan ka. " Dagdag ni Papa.

Tumango ako at ngumiti. "Noted po. "

Lumabas na ako at pumasok sa sasakyan ni Alex, andito sila para ihatid ako. Mga kupal kasi gusto nila sumama. Hindi naman pupwede dahil sabit lang din ako sa outing nila Behatti.

"Hindi talaga pwede? " Pag papaawa ni Chase.

"Hindi nga. Ang kulit eh! Tsaka, pwede naman tayong mag outing pag balik ko. Pramis. " Sagot ko sa naka simangot na si Chase.

"Oo na, oo na. Basta dala ka ng maraming chicks ha! " Bilin ni Alex kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Mag drive kana lang kasi Alex! " Irita kong saad.

"Hala, ang init ng ulo dude ah. Hindi ka naka score? " Ayown, nag simula napo mang asar si Alexang tanga.

"Pwede ba tumahimik kana lang. " Sabay irap ko sakanya.

"Dalawang araw na 'yan ganyan. Baka may period. " Singit ni Hillary na busy sa kaka pindot ng cellphone niya.

"Wala akong period gago. "

"Hindi kasi nakatikim 'yan. Ilang araw na din yang walang kinakama eh, natigang ata. Hahahahah---Aray! Nag dadrive ako oi!" Daing niya ng binatukan ko siya. Leche tigang tigang niya mukha niya, kadiri siya.

"Alam mo may tanong ako sayo Blaze. " Seryosong sabat ni Chase.

"Ano nanaman? " Irita kong tanong. Hindi ko din alam kung bakit sobrang init ng ulo ko.

Nag simula 'to nung hindi na ako pinapansin ni Behatti. Dahil siguro nakita ko siyang umiiyak sa may lake nung isang araw, napag kamalan niya akong si Blake. Sa totoo lang may kung anong tumutusok sa dibdib ko nung banggitin niya ang pangalan ni Blake.

"Hindi ba napuputol daliri mo? "

"Huh!? " Nalilito ako sa tanong ni Chase grabe.

"Eh kasi ang dami niyang nilulusutan. Hindi ba napuputol!? Hahahahaha. "

Napahagalpak sila ng tawa kaya mas lalo akong nairita.

"Gusto mo yung ano mo yung putulin ko? " Inis kong tanong dito na hindi man lang ako pinansin dahil tawa parin sila ng tawa.

"Pero ito seryoso na, may sasabihin ako." Saad ni Alex at bahagya akong tiningnan.

"Mag coconfess kana ng feelings sa'kin? " Biro ko dito kaya na brake niya bigla yung sasakyan at nasubsob ako.

"Shuta ka! ALEXANDRA! " Sigaw ko at pinag babatukan siya. Buti nalang at hindi masyadong madami ang kotse kaya okay lang na napatigil kami.

"Kadiri ka kasi Dude! Sa lahat ng naisip mo yan talaga! " Nandidiri nitong sagot at pinaandar na ulit ang sasakyan.

"Wow! Hiyang hiya naman ako sayo kung maka kadiri ka parang lugi ka pa aahhh! " Irita kong sabi sa lecheng Alex na to.

"Eh kasi wala akong planong pumatol sa Fuck girl na katulad mo. Yuck! " Napaikot nalang ako ng mata at hindi siya pinansin.

The Fuckgirls AdventureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon