Chapter Fifty Two

6.2K 220 7
                                    

Blaze's pov



'I want to tell you something.'

'May sasabihin ako.'

Sabay naming saad ng babaeng kaharap ko.

'Ako muna..' Mahina kong bulong. Tumango siya at marahang hinaplos ang pisnge ko.

'I...I just want to tell you that..I-I'Il-love y-y-you..' Nauutal utal na saad ko dahil sa sobrang kaba. Tumawa naman siya sa itsura ko.

'Hey! Don't laugh at me.' Maktol ko at nag pout.

'Hahaha, I'm sorry. You just look so adorable. Hahaha, para ka kasing maiihi eh. hahaha.' Pang aasar pa niya sa'kin. Sinimangutan ko naman siya.

'Ewan ko sayo. I hate you.' Nakasimangot kong turan, tumawa naman siya.

'No you don't! You love me.' Nakangiti nitong saad sakin.

'Binabawi ko n--"

'And I love you too.' Putol niya at kinagat ang ibabang labi kiya. Natigilan ako at pilit na pinipigilan ang mgiti na gustong gumuhit sa labi ko.


***


'Ikaw nag enjoy kaba nung unang beses mong pumunta dito? '

'Yes, super. ' Sagot nito ng may malungkot na tinig.

'Eh bakit parang malungkot ka? ' Curious kong tanong. Tumigil siya sa pag kain at tumingin sa'kin ng diretso sa mata.

'Kasi yun na pala yung huling araw na mag kakasama kami, yun yung araw na nag tapat siya sakin ng pag mamahal niya. Yung araw na kahit alam naming bawal, sumugal parin kami para sa nararamdaman namin sa isa't isa. Kaya malungkot ako kasi hindi ko na kayang balikan ang araw na yun. Na sana nilubos lubos ko nalang. ' Malungkot nitong sagot habang may namumuong luha sa kaniyang magandang mata.

**

'Are you afraid of heights? ' Kinagat niya ang labi niya at tumango.

'Bakit hindi mo sinabi? Hindi na sana tayo sumakay dito.' Saad ko at hinapit siya papalapit sa'kin.

'Diba takot ka din sumakay sa horror train kanina? So bakit ka sumakay?' Baling nitong tanong sa'kin.

'Kasi gusto mong sumakay. Pero iba naman 'to eh, yun mababa lang ito mataas kaya dapat hindi na tayo sumakay. ' Sagot ko. Hinawakan niya ang pisnge ko at hinalikan ako ng marahan bago pag lapatin ang noo namin.

'Exactly dahil gusto mo ding sumakay kaya tayo nandito.'

'Pero iba nga t---"

'Shhh..' Putol niya sa'kin. She caresses my face softly and smiles.

'I would do this a million times Blaze if you want me to, because I would do anything for you...'


*-*-*-*-*


Hinihingal akong napabangon.

"Babe? Okay ka lang?" Tanong sa'kin ng katabi kong si Behatti. Bumango din ito at hinagod hagod ang likod ko.

"I'm fine.." Sagot ko at nginitian siya ng bahagya dahil hindi naman niya kita at madilim.

"Sure ka?" Paninigurado nito at ipinatong ang chin niya sa balikat ko.

"Yes po love." Sagot ko at hinalikan ang gilid ng ulo niya.

The Fuckgirls AdventureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon