Anh James đã chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho 2 người bằng việc đặt bàn ăn ngay cạnh biển. Lối đi từ chỗ nhà hàng dẫn ra phía bàn ăn được thắp nến hai bên, tạo thành con đường nhỏ. Mark nhanh chóng lấy điện thoại ghi lại hết tất cả khung cảnh đó.
...Ring ring..
Là anh James gọi đến:
- Sao rồi đôi tình nhân hạnh phúc? Đã bắt đầu dùng bữa tối chưa?
- Bọn em chuẩn bị ăn đây. Em thật không thể tin là anh cũng biết chuẩn bị những thứ lãng mạn như vậy đấy.
Henry lém lỉnh nói với anh trai mình.
James nghe thấy thế vội cười hì hì:
- Là trợ lí của anh lên ý tưởng và sắp xếp giúp mọi thứ đấy. Thấy Mark thích đến vậy thì anh nghĩ cũng nên cân nhắc đến việc tăng lương cho trợ lí của mình chứ nhỉ?
Henry lắc đầu, cười:
- Em đã đoán được từ đầu đây không phải là chủ ý của anh rồi. Nhưng dù sao cũng cảm ơn anh nhé! Mark rất thích. Thay em cảm ơn cô nàng trợ lí xinh đẹp kia nữa.
Mark nghe loáng thoáng được điều gì đó liền chen vào:
- Ai xinh đẹp? Anh đang nói đến cô nàng nào vậy? Mau mau nói em nghe đi.
Anh James thì phá lên cười còn Henry chỉ biết lắc đầu bất lực.
- Thôi chúc hai đứa có một kì nghỉ thật vui nhé! Chuyện vợ chồng anh không nên can thiệp vào nhỉ?
Anh James cười hì hì chào tạm biệt rồi cúp máy.
Ở phía bên này, Mark vẫn không ngừng truy hỏi về cô trợ lí kia. Henry cau mày, nhấc bổng Mark lên hù doạ sẽ ném cậu xuống biển khiến cậu la oai oái rồi xin lỗi rối rít:
- Em sai rồi. Em không nên ghen tuông lung tung. Anh thả em xuống đi. Mọi người nhìn thấy thì ngại lắm.
Henry vẫn chưa chịu buông tha:
- Dạo này thường xuyên hư hỏng, ương bướng nhỉ? Để xem ăn tối xong, anh sẽ trừng trị em thế nào.
Thế rồi cuối cùng Henry cũng thả Mark ngồi vào ghế. Hai người vừa ăn vừa trò chuyện khá vui vẻ.
—————
[ Ở phía bên trong nhà hàng ]
Sun và Mars đang ăn tối cùng nhau, đột nhiên cô nàng bị chú ý bởi một chiếc bàn đặc biệt được đặt phía bên ngoài. Thế là cô quay sang Mars tỏ thái độ xuýt xoa:
- Ôi, đôi tình nhân nào mà lãng mạn thế nhỉ? Ganh tị chết mất.
Mars liền đánh hơi thấy "mùi giấm" từ trong lời nói của người yêu. Cậu giở giọng quở trách:
- Chẳng biết ai lại rảnh rỗi vậy. Buổi tối gió biển thổi lạnh chết được. Dùng bữa trong nhà hàng chẳng phải tốt hơn gấp trăm lần sao? Đâu phải đang đóng phim truyền hình Hàn Quốc. Thấy anh nói đúng không em yêu?
Sun cau có, đánh vào vai Mars, tạo nên tiếng "bốp" rõ to:
- Dẹp anh đi. Chẳng lãng mạn gì cả. Không thèm nói với anh nữa.
Mars nghe vậy liền đứng bật dậy:
- Em ở đây chờ anh một lát. Anh phải ra xử lí bọn họ mới được. Vì bọn họ bày trò nên người yêu anh mới giận không thèm chơi với anh nữa.
Sun bật cười:
- Khùng ghê. Thôi làm ơn ngồi xuống ăn cho xong bữa tối giúp em.
Mars vờ làm vẻ mặt hầm hầm:
- Không được. Nhất định phải xử lí cho bọn họ chừa cái tội dám làm người yêu anh ganh tị.
Sun thở dài, giả vờ ra vẻ đồng lòng, cũng đứng lên nắm lấy tay Mars:
- Vậy chúng ta cùng đi đi. Em và anh ra đó tắt hết đèn của bọn họ, phá bàn ăn của bọn họ luôn, cho bỏ ghét.
Nói hết câu, đôi tình nhân lại cười hề hề vì trò đùa ngớ ngẩn của mình. Họ tiếp tục quay lại với bữa tối và trò chuyện luyên thuyên.
Thế nhưng, cứ vài ba phút, Sun lại nghía vào màn hình điện thoại, có vẻ như cô đang chờ tin nhắn của ai đó thì phải..
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai mới là người thứ ba???
RomanceNhất mực dành hết tình cảm cho một người liệu có được đền đáp??? Chờ đợi, chân thành liệu sẽ được yêu thương? Câu chuyện kể lại tình yêu luẩn quẩn giữa 3 người bạn thân và bước ngoặt tình yêu nam - nam của 1 trong số họ. Rồi tất cả sẽ tìm được hạnh...