Suốt 1 tuần sau khi nhận được lời hứa hẹn chất lượng từ James, Mark đã tranh thủ sắm sửa, chuẩn bị đủ mọi thứ cho chuyến du lịch.
Trước đây, Mark luôn làm theo lời của Henry, hay nói đúng hơn là cậu dùng lời nói của Henry làm chân lí sống. Nhưng lần này, dù biết Henry không thích nhưng Mark vẫn nhất quyết đòi đến Hua Hin, chỉ vì một lí do duy nhất: Cậu muốn dẫn Henry về ra mắt với mẹ.
Gần 3 năm bên nhau, mối quan hệ giữa họ trong mắt mọi người vẫn luôn không được rõ ràng.
Henry chưa từng phủ nhận nhưng cậu ấy cũng chưa từng công khai việc yêu đương với Mark cho bất kì ai. Ngoại trừ lần gặp anh James vào tuần trước.
Còn Mark, dù đôi lúc cậu cũng cảm thấy tủi thân nhưng đối với cậu, việc được ở bên cạnh yêu thương và chăm sóc Henry vẫn quan trọng hơn cả. Cậu chưa từng đòi hỏi ở Henry bất cứ điều gì. Chỉ cần cậu biết trong tim Henry có cậu, vậy là đủ.
Nhưng lần này, Mark cho phép bản thân tham lam hơn một chút, ngang bướng hơn một chút, nhất quyết mang Henry về gặp mẹ cho bằng được.
- Thôi mà, anh đừng lo lắng như vậy, cứ cau mày với em suốt cả tuần qua. Em đã nói với mẹ về chuyện của mình từ lâu rồi và mẹ cũng rất vui khi biết chúng ta đang sống hạnh phúc thế này. Anh tin em đi mà.
Mark nằm dài trên người Henry, nũng nịu an ủi.
Cậu bé ngây thơ vốn dĩ chỉ nghĩ được việc Henry không thích về Thái Lan là vì chưa chuẩn bị tâm lí để ra mắt "mẹ vợ". Thế nên, cậu ra sức thuyết phục, trấn an người yêu bằng đủ mọi cách.
Henry dùng ngón trỏ, gõ nhè nhẹ vào hai má đang phồng ra của Mark, dịu giọng nói:
- Nhóc con, dám lấy anh James ra đe doạ anh nữa nhỉ. Có được chỗ dựa vững chắc nên bắt đầu bướng bỉnh hơn rồi, không thèm nghe lời anh nữa. Anh phải xử lí đứa trẻ hư này thế nào đây?
Nói đến đó, Henry lấy tay nhéo vào má của Mark thay cho lời cảnh cáo.
- Ui da. Cho em bướng thêm lần này nữa thôi nhé!
Dứt câu, cậu ngồi nhổm dậy, dùng hai tay ôm lấy cổ Henry và đặt lên môi cậu ấy nụ hôn nồng nàn. Henry vờ giận dỗi, kéo người Mark ra:
- Đừng có giở trò với anh, anh vẫn chưa hết giận đâu đấy!
Mark chớp chớp mắt tỏ vẻ đáng thương, cùng lúc tiến sát lại gần Henry hơn. Cậu dùng một tay kéo gương mặt Henry lại gần, tay còn lại thì lần mò cởi từng chiếc nút trên áo của người yêu:
- Vậy thì hãy trừng phạt em theo cách của chúng ta!
Nói rồi, cậu lại hôn ghì lấy đôi môi của người yêu, quyến rũ tấn công, khiến Henry phải đầu hàng mà phối hợp cùng cậu. Hai người cứ thế quấn lấy nhau, say đắm cả đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai mới là người thứ ba???
Storie d'amoreNhất mực dành hết tình cảm cho một người liệu có được đền đáp??? Chờ đợi, chân thành liệu sẽ được yêu thương? Câu chuyện kể lại tình yêu luẩn quẩn giữa 3 người bạn thân và bước ngoặt tình yêu nam - nam của 1 trong số họ. Rồi tất cả sẽ tìm được hạnh...