Giờ học buổi sáng đã kết thúc mà vẫn chưa thấy Mark đến trường. Henry đã nhắn tin cho cậu từ sáng mà vẫn chưa thấy hồi âm.
Các khoá học hè ở Mỹ tương đối thoải mái nên hôm nay Henry không có giờ học buổi chiều. Nhân cơ hội đó, Henry muốn rủ Mark cùng đi siêu thị mua ít thực phẩm về nấu nướng. Nhưng đã gọi đến cuộc thứ 4 cũng không thấy Mark nghe máy. Henry bắt đầu cảm thấy lo lắng nên quyết định đến tìm Mark.
Mark ở trong kí túc xá của trường nên không cần mất quá nhiều thời gian Henry đã đứng trước cửa phòng cậu.
...Cốc cốc...
Phải gõ cửa đến lần thứ hai thì Henry mới nghe được tiếng bước chân truyền ra từ trong phòng.
- Uiiiii. Sao Henry đến tận đây được vậy?
Mark mệt nhoài, cố lê bước đến cửa phòng và hốt hoảng hét toáng lên.
- Sáng giờ không liên lạc được với Mark, sợ xảy ra chuyện nên Henry đến. Không mời Henry vào phòng sao?
Henry cười dịu dàng.
Tim Mark đập liên hồi.
"Không được, Henry mà bước vào phòng thì lộ hết. Làm sao đây???"
Nghĩ ngợi một hồi, Mark đẩy đẩy tay Henry nói:
- Ờ...Thôi. Hôm khác Henry hãy đến. Phòng Mark bừa bộn. Ngại lắm.
Nghe vậy, Henry đưa tay xoa đầu Mark:
- OMG, sao trán lại nóng vậy?
Không đợi Mark trả lời. Henry đẩy cửa bước vào cộng với việc lôi Mark đi cùng.
—————
Cảnh tượng trong phòng thật sự khiến Henry ngỡ ngàng.
Bức tường phía trên đầu giường của Mark được trang trí dòng chữ "My Hennie". Ở dưới dòng chữ là loạt hình của Henry: có tấm Henry đứng làm mẫu cho Mark khi đi chụp ảnh cùng cậu, có tấm hình như bị chụp trộm, còn có cả ảnh những đoạn chat của Henry và Mark. Henry thất thần hồi lâu mới nhìn qua chủ nhân của căn phòng.
Từ lúc Henry bước vào phòng, Mark đã giấu mặt vào gối của mình không dám ngẩng lên.
"Đáng yêu chết mất"
Henry nhẹ nhàng lại gỡ tay Mark và lấy gối ra:
- Ngộp chết bây giờ. Sáng giờ Mark đã uống thuốc gì chưa? Sốt cao như vậy. Có cần đi bệnh viện không?
Mark len lén nhìn lên, ngại ngùng trả lời:
- Chưa. Nằm mê man trên giường từ tối qua đến giờ. Cảm giác thân thể Mark như muốn rời ra từng bộ phận vậy đó.
Henry cười hiền, xoa đầu Mark:
- Nằm nghỉ một lát đi. Henry đi mua thức ăn và thuốc cho nhé!
Nói rồi Henry nhanh chóng ra ngoài mua ít cháo và thuốc hạ sốt cho Mark. Lúc quay lại thì Mark lại ngủ mê man. Henry ngồi xuống bên cạnh, đánh thức Mark:
- Dậy thôi, ăn ít cháo rồi uống thuốc nào.
Mark lười biếng mở mắt, nặng nhọc ngồi dậy. Nhấm nháp vài muỗng cháo cậu lại lắc đầu nguầy nguậy nằm xuống. Henry dỗ mãi cậu mới ăn thêm được vài muỗng và uống thuốc.
- Henry này, Mark xin một chuyện được không?
Mark níu lấy một bên tay của Henry, khẩn khoản nói.
Henry dịu giọng, xoa đầu Mark:
- Yên tâm. Henry sẽ ở đây chăm sóc cho Mark. Ngoan. Nằm xuống ngủ đi nào.
Nghe lời ngọt ngào như vậy, tim Mark còn không nổ tung sao. Cậu cười rồi cứ thế nằm xuống. Hai tay ôm khư khư lấy cánh tay của Henry rồi nhắm mắt. Henry cũng thuận theo, nằm xuống bên cạnh, mắt ngước lên nhìn bộ sưu tập "My Hennie". Mỉm cười.
Cậu cuối xuống, đặt lên trán Mark một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai mới là người thứ ba???
RomantizmNhất mực dành hết tình cảm cho một người liệu có được đền đáp??? Chờ đợi, chân thành liệu sẽ được yêu thương? Câu chuyện kể lại tình yêu luẩn quẩn giữa 3 người bạn thân và bước ngoặt tình yêu nam - nam của 1 trong số họ. Rồi tất cả sẽ tìm được hạnh...