Sẽ không bao giờ rời xa

6 1 0
                                    

Từ ngày Henry về Thái, Sun bất đắc dĩ trở thành "mật vụ tình báo" cho Mark. Vì cậu ấy nhờ Sun trông chừng người yêu giúp nên cô ấy thường xuyên gọi Henry cùng đi ăn trưa và dùng bữa tối. Đương nhiên, những lần gặp gỡ đó luôn có mặt của Mars.

Công việc của Mars khá bận nhưng cậu lại không muốn để Sun ở riêng với Henry nên đều tận dụng tối đa thời gian rảnh để đi cùng. Bên ngoài, cả 3 cùng nhau ăn uống, cùng ôn lại chuyện cũ cũng khá vui. Nhưng trong lòng mỗi người lại mang một nỗi niềm riêng.

Sun thì toàn tâm toàn ý làm nhiệm vụ "mật báo" của mình, tuyệt nhiên không hề có một ý nghĩ gì khác.

Henry thì cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời. Cậu như được trở lại những tháng ngày xưa cũ. Trong mỗi bữa ăn, cậu lại được thoả sức cười đùa với những câu chuyện không đầu không cuối của Sun. Chẳng những vậy, cậu lại được sưởi ấm bởi nụ cười quý giá của cô, cảm giác như mọi mệt mỏi công việc đều như bọt xà phòng, nhanh chóng tan biến. Vì thế, nên dù bận đến đâu, cậu vẫn luôn nhận lời mời đi cùng Sun.

Riêng Mars, dù cậu đã yên tâm hơn khi biết Henry giờ đang yêu đương với Mark nhưng việc Henry đột ngột quay về Thái như thế này lại khiến cậu có một chút nghi hoặc.

Mars thật lòng không vui khi thấy Sun đi cùng Henry nhưng cậu lại không biết mở lời thế nào. Có một hôm, cậu đánh bạo, mạnh dạn nói với Sun:

- Em có thấy dạo này em dành quá nhiều thời gian đi cùng với Henry không? Dù gì cậu ấy cũng đã có người yêu. Em không sợ Mark sẽ không vui sao?

Sun nghe vậy liền cười, trấn an:

- Là do Mark nhờ em trông chừng Henry giúp mà. Anh lại nghĩ lung tung rồi. Với lại mỗi lần gặp thì đều là ba người chúng ta cùng đi cơ mà. Ai lại đi ghen tuông linh tinh như thế!

Mark thở dài:

- Vậy em có bao giờ nghĩ là người yêu của em cũng sẽ ghen không?

Sun càng cười lớn hơn, tiến đến ôm lấy Mars:

- Ôi hũ giấm chua của em, anh lại làm sao thế? Ghen với cả Henry ư? Ngốc quá!

Mars cũng ôm lấy Sun, xoa đầu cô ấy rồi nói:

- Anh biết chúng ta là bạn từ thuở nhỏ nhưng hiện tại thân phận đã có chút khác biệt. Chỉ là anh thấy không mấy thoải mái khi nhìn em quá thân thiết với một người con trai khác. Dù cho đó có là Henry hay bất cứ ai. Em có hiểu không?

Sun siết chặt vòng tay hơn:

- Haizz.. Thật bó tay với tính hay ghen của anh. Nhưng... nếu điều này thật sự làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta thì em sẽ hạn chế gặp cậu ấy. Có được không?

Mars thở phào nhẹ nhõm, đặt lên trán Sun một nụ hôn:

- Cảm ơn em vì đã hiểu cho anh. Anh thật sự không muốn làm cho em khó xử. Nhưng quả thật anh..có chút không an lòng.

Sun nói giọng vỗ về:

- Thôi nào! Anh đừng suy nghĩ quá nhiều. Công việc đã nhiều áp lực rồi, đừng lao tâm về chuyện không đâu nữa. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, em cũng sẽ không bao giờ rời xa anh. Em yêu anh!

Ai mới là người thứ ba???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ