Nhưng rồi, Sun nhanh chóng gạt bỏ bao thắc mắc sang một bên, cố gắng chuyển đề tài:
- Ngày mai, hai người đã có dự định sẽ đi đâu chưa?
Mark gãi đầu, rụt rè đáp:
- Mình muốn đi Núi Chopstick. Vì mình nghe nói cảnh vật ở đó rất đẹp. Đặc biệt, ngôi đền ở đó, nghe nói rất linh thiêng. Mình muốn đến đó cầu nguyện.
Sun giả vờ tỏ vẻ hào hứng tham gia bàn bạc mặc dù lòng đang rối như tơ vò:
- Sun từng đến đó rồi. Khung cảnh đúng thật rất đẹp. Nhất là khi đứng trên đỉnh núi để nhìn xuống dưới, chúng ta sẽ được thấy một Hua Hin đẹp đến nao lòng.
Mark vui sướng thấy rõ:
- Thật sao!!! Nghe hấp dẫn thật. Rồi cậu quay sang Henry tiếp tục nói:
- Anh, ngày mai nhất định không được ngủ quên đâu đó. Chúng ta phải khởi hành sớm sớm một chút. Thích ghê.
Nhìn Mark thích tới độ cười tít mắt, Henry cũng gạt đi nhiều tâm sự ngổn ngang hiện tại để hoà cùng câu chuyện với cậu ấy.
- Được rồi, được rồi. Anh chỉ sợ ngày mai sẽ có người nhõng nhẽo không chịu xuống giường thôi. Nhưng cần xác định rõ một chuyện: anh sẽ không cõng, khi ai đó làm nũng đâu nhé! Tự mình đòi thì phải tự leo lên đến đỉnh bằng chính sức lực của bản thân đấy.
Mark chu chu môi lên tỏ vẻ phản đối:
- Anh không phải lo đâu. Em sẽ tự mình đi được lên đến đỉnh. Xí..
Mars ngồi ở phía đối diện tặc lưỡi trêu chọc:
- Chắc phải nhờ chủ tiệm tăng nhiệt độ của máy điều hoà rồi. Nghe hai người nói chuyện làm tôi thấy ớn lạnh quá.
Mark cười ngại ngùng:
- Hai người có muốn đi cùng bọn mình không? Chắc sẽ thú vị lắm nếu cả 4 chúng ta đi cùng nhau đấy!
Mars liền xua xua tay, nói:
- Bọn mình sẽ không đi theo làm "xương mắc cổ" cản trở hai người tình tứ đâu. Bọn mình cũng bận phải tình tứ ở nơi khác rồi. Hì hì.
Sun nghe thấy thế, bèn quay sang đánh bốp vào cánh tay Mars:
- Lại nói linh tinh gì thế? Rồi sẽ có ngày em trở thành thợ may nổi tiếng nhất nước vì đã thành công may kín được cái miệng của anh. Cứ chờ đó mà xem.
Mars cười hề hề, trêu chọc:
- Anh sẵn sàng chế dưới tay em. Nói rồi cậu cầm lấy tay của Sun, hôn nhẹ lên đó.
Henry giả vờ lấy tay che miệng như để ngăn tiếng ngáp. Hay cũng có thể nói là cậu dùng hành động đó để chuyển hướng sự chú ý của bản thân. Vì rõ ràng, cậu không muốn nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.
Cuối cùng, Henry cũng lên tiếng:
- Mình nghĩ chúng ta nên giải tán ở đây thôi. Mark cần nghỉ ngơi để chuẩn bị đủ thể lực cho chuyến đi ngày mai. Bọn mình xin phép nhé!
Nói xong, Henry đẩy ghế, nắm tay Mark cùng đứng dậy. Sun vội lấy tay, ngăn lại, chưa chịu cho hai người rời đi. Cô vội vàng hỏi:
- Vậy hẹn gặp lại ở Bangkok nhé! Nhất định đấy! Mình vẫn còn nhiều chuyện muốn hỏi cậu.
Hết câu, cô chắp hai tay vái chào:
- Tạm biệt, Mark. Chúc hai người ngủ ngon. Ngày mai leo núi thật vui nhé!
Mark cũng chào đáp lễ và nói lời cảm ơn. Sau đó, cậu theo Henry bước về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai mới là người thứ ba???
RomanceNhất mực dành hết tình cảm cho một người liệu có được đền đáp??? Chờ đợi, chân thành liệu sẽ được yêu thương? Câu chuyện kể lại tình yêu luẩn quẩn giữa 3 người bạn thân và bước ngoặt tình yêu nam - nam của 1 trong số họ. Rồi tất cả sẽ tìm được hạnh...