•••
Revovery
THOR
Tatlong linggo na ang nakalilipas nang matapos ang Camp Trip namin at tatlong linggo naring nandito si Crystal sa hospital at wala paring malay. Sabi ng d nagpapahinga lang daw siya dahil sa sobrang pagod. Ayy ewan! Ano bang ginagawa ni Crystal lagi para mapagod? Sa tingin ko naman ay wala.
Nandito ako sa loob ng room niya. Ako ang nagbabantay sa kaniya ngayon. Nagpapahinga na sila Ares at ang parents ni Crystal.
Isang linggo nako dito dahil ayokong iwan si Crystal. Minsan dito na ako kumakain minsan naman hindi na ako kumakain.
Kelan ba siya magigising? Miss ko na----
“L-liam..”, t-teka! Gising na si Crystal! Gising na siya!
“Dite? Dite? Are you awake?”, tanong ko kahit abvious naman na gising na siya.
“O-oo.. Liam a-anong nangyari? Nasan ako?”, tanong niya.
P-pero teka.. Tinawag niya ba akong Liam? Nakakaalala na ba siya? Ang saya ko!
“Dite, nandito ka sa hospital. Naaalala mo na ba ko DitE? Nakakaalala kana ba? Kamusta pakiramdam mo? Baby how are you? God! I miss you!”, tuloy-tuloy kong sabi sa kaniya habang nakatingin sa mata niya. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan ko na siya sa labi. Pero smack lang. How I miss kissing her!
“I-i miss you too Liam. I-im ok”,nakangiti na siya ngayon. Shit! Akala ko di niya nako maaalala. Thanks God!
“Dite! I'm so happy! Finally, you remember me!”
“I'm happy too Liam and finally.. Nakaalala na rin ako. I'm ok now. Malakas na ulit ako”, masayang sabi niya habang umuupo sa kama niya.
Halata na ngang malakas na siya.
I'm really happy! I'm really really happy!Niyakap ko siya ng sobrang higpit. I miss hugging her. “I really miss you baby. I miss everything to you! God! Akala ko hindi mo na ko maaalala.. Baby I miss you. I-i miss you”, biglang tumulo ang luha ko. Aishh! Pang bading naman oh!
“I miss you too baby. Bitaw. Hindi ako makahinga haha”
Bumitaw ako sa yakap, pinunasan ang mga luhang nasa mata ko. “I love----”, pinutol niya ang sasabihin ko sa pamamagitan ng pag dikit niya ng isang daliri niya sa bibig ko.
“Court me again baby Liam hahaha”
Court her again? No problem!
“Ayieee.. Sure. I will court you again baby Dite.”
“Sabi mo yan ah haha”
Nagtawanan lang kami ng nagtawanan. This is the one of the best day in my life!
CRYSTAL
Ngayon naaalala ko na. Naaalala ko na ang lahat. Ang lahat lahat.
Si Liam. Ang pinakamamahal kong boyfriend. Buti hindi niya naisipang humanap ng iba. Mahal niya talaga ako. Mahal na mahal niya talaga ako. Pero nagpaligaw ulit ako dahil miss ko lang ang panliligaw na ginawa niya sakin noon. Gusto ko lang ulit maranasan ang sweetness niya sakin kahit nararamdaman ko na yun noong may amnesia pa ko. I'm happy to remember him again. I'm really happy.
At ang tunay na ako. Naalala ko na kung sino at ano talaga ako. Isa akong cold hearted woman pero pag dating sa family ko at kay Liam ay nagiging sweet ako. Sa kanila ko lang pinapakita ang sweetness ko dahil sa kanila lang ako komportable. And also, my fitted purple croptop and my purple pants. Together with my dragon and snake tattoo in my chin. I miss to be called V Aphrodite. Because...
I AM A GANGSTER.
Fairy_Xiang
YOU ARE READING
I Am A Gangster (On Going)
Ficção AdolescenteThey once called me coward and weak.. But they have no idea who I really am That I Am A Gangster Day started:June 09,2020 Day finished: