Matulin ang araw na lumipas palapit n ng palapit ang nakatakdang araw ng pag-alis ni Jonas.. At dahil sa siya ay nag-aaral at nalalapit na ang kaniyang Midterm exam ay naging busy din siya.
Hindi naman pumapalya sa pagtetext si Jonas at ganun din sya.Ngunit isang araw inimbitahan sya ni Jonas na dumalo sa company outing daw nila. At dahil sa katatapos ng Midterm exam nila at bilang reward nya sa sarili nya sa mga puyat days sa pagrereview ay sumama naman siya.
Sa isang resort ng Laguna sila nagpunta kung saan may Hotspring dahil December na noon malamig na nga ang panahon kaya tama lang na Hotspring ang kanilang napuntahan.
Overnight yun kaya bandang alas-dos ng hapon sila dumating dun at sila ay namasyal muna sa paligid ng Villa Resort na yun. Nag-enjoy naman sya dahil mababait naman ang mga kasamahan ni Jonas. Ang iba din sa kanila ay may dalang girlfriend o boyfriend ang iba naman ay wala dahil single ang iba.
O anu gusto mo na bang maligo? Ani Jonas..
Mamayang gabi na lang tutal Hotspring naman hindi ako giginawin.. sabi ko...
Sabagay mas maganda nga yun.. pilyong ngiti na nasabi ni Jonas...
Anu?? Iba yata ang tumatakbo sa isip mo?...
Mahal marami ding maliligo mamayang gabi hindi lang tayo...sabi ni Jonas agad.
Walang nagbabawal Mahal kasi resort ito di ba?... Sabi ko na lang na natatawa sabay irap.Bawat isa nagdala ng baon na pagkain kaya pinagsama nilang lahat ay tiyak na hindi sila magugutom sa outing na yun. May nagdala ng adobong manok at baboy na marinated na para mag-bbq sila mamayang gabi menudo, lumpia, loaf bread, softdrinks, cake at mga chichiria.
Gabi talaga ang pinakahighlight sa lugar na yun meron pa ngang live band mamaya. Napakaluwang naman ng resort na yun para sa pwedeng maging lively ang gabi at para sa mga gustong tahimik lang hanap-hanap lang ng right place for you.
6pm.
Habang nkaupo ako sa bench hinihintay si Jonas na kumuha lang saglit ng maiinum at barbeque ang mga kasamahan nya ay masayang naghaharutan sa hotspring
Ang gulo nila lalo na yung mga single na babae at lalake na ka-officemate ni Jonas at yung mga may dalang partner naman ay busy din sa isang tabi naghaharutan at naglalambingan.Heto Mahal.. kumain muna tayo bago magswimming...
Yang drinks nga pala may halong alak yan.. ani Jonas.
Ganun?.. Pwede ba yun dito? Sabi ko.
Hindi..pero syempre patago lang at wag pahahalatang tinamaan ka na.
Pampainit lang naman ng katawan kasi medyo maginaw na... Ani pa ni JonasHmmm... Patikim nga.. at sumimsim ako ng konti...
Masarap ahhh.. hindi mo malalasahan ang alak...Nag-uumpisa ng lumalim ang gabi. Sa suot kong onepiece swimsuit ay ramdam mo na ang lamig ng panahon..
Ang sexy ng Mahal ko... Tara swimming na tayo.. Ani Jonas
Sabay kaming lumusong sa tubig...
Hindi talaga mararamdaman ang lamig ng panahon sa ilalim ng tubig.Hanggang sa inalalayan ako ni Jonas siya ay nasa aking likuran...
I can fell the hardness of him at my back and it made me chill under the warm water...Medyo marami na rin akong nainum na "softdrinks" medyo tipsy na rin ako..
I let Jonas remain in that position it makes me feel good too..Unti-unti ng nababawasan ang mga tao sa pool.. mangilan-ngilan na lang. Ang mga ibang kasamahan ni Jonas ay nagpasya ng pumunta sa kanilang silid ang iba naman ay nasa Hotspring pa.
Hmmm Jonas... Gusto ko mag-cr pwede mo ba ako samahan?.. ayaw ko umihi dito sa pool hahaha...
O sige at ako ay inalalayan nya sa pag-ahon...Naka-akbay sya sa akin habang kami ay naglalakad patungo cr..
Wait lang ha.. at ako ay pumasok na sa loob..
At sa aking paglabas ay hinila ni Jonas ang aking kamay sa isang tabi... He kissed me deeply like what happened in the balcony...
Jonas... Sabi ko sa pagitan ng kanyang paghalik...
Hmmm.. ani Jonas
Baka may mag-CR medyo naliliyo pero nasa huwisyo kong sabi.
Okey... Sabi nya rin ng medyo natauhan na..Sapagkat hila-hila ni Jonas ang aking kamay at ako ay nakasunod lang sa kanya..Ang aming tinatahak ay daan papunta sa cottage. Ang daan n iyon ay medyo mataas na bahagi na ng Villa kaya kami ay tumatapak sa mga bato na naka-kabite na hagdan. Medyo malayo na ng konti sa Hotspring.
Our cottage is made up of bamboo na double walling, may ceiling fan hindi na kailangan ng aircon dahil presko sa lugar na iyon. May mini ref din at CR.
Inside our cottage medyo maliwanag ang ilaw...
He turned off the light and he started caressing my back as he kissed me behind the door.
Bahagya na nyang hinuhubad ang aking onepiece at I helped him out to undress that swimsuit.Your beautiful... ani Jonas
Nakapag-adjust na ang aming mga mata sa dilim.
I also undressed him with my chilly hands.We both went to the bed with my body trembling as he lay me down...
He was on top of me and positioned himself.. I can feel his hardness and it makes me wild and crazy..
He started to devour my lips once more.. his tongue flicked out to taste mine. And we tasted the goodness of it.
His hands started to cup my nipple and I can feel the heat of his hands and I'm going to explode....
His hands made it more adventurous... Venturing every inch of my body... Rubbing...feeling the silkiness of it.
A-arnie...
I replied him with his name and that made him realised that I am ready for it...
He positioned himself like a warrior on top of me he is damn ready for me.. I saw it...
And his hands rushed to my womanhood and he felt my wetness He started to thrust himself inside of me slowly... Slowly...
Up and and down slowly as I cling my legs around him...
It makes him wild even more...
This time his thrust was deeper and fast...
Ooohhh Jonas... I think I'm...
Coooming...Ohhh me tooo... My love...
And he kissed me in my forehead as he explode it inside of me and I accepted him with all my soul...
YOU ARE READING
IF YOU'RE NOT THE ONE
RandomJonas just met a girl... whom he really enjoy spending a little time with... Arnie just met a boy... and she believes that there is a reason why she met him suddenly. Just right now when she realizes it is time to let go of a man he loved for 4 yea...