Habang pasakay ako ng taxi ay iniwan ko nalang doon si Vincent nang mag isa at sinabi ko nalang sa taxi driver ang school namin.
Nung nasa may gitna na ako ng school namin ay dito nalang rin ako bumaba at binayaran si manong.
Habang papasok ako ng school nakita ko naman si Luke at Scarlette na naghahalikan. Like my gosh wala ba silang hiya? Inirapan ko nalang sila. At nakita ko naman si Revon na ang sama ng tingin sa 'kin, pero 'di ko nalang pinansin.
Pagkapasok ko ng classroom, siyempre 'di natin mapipigilan na pagtinginan tayo ng ating mga kaklase. Nakita ko naman si Alexa na nag mamake-up at naglilip-stick. Sabi sa 'kin ni Sera na yung nanay niya ay may-ari ng cosmetic products and that makes her family rich and famous.
Nung paupo na ako sa upuan ko ay tinanong ko si Casey kung nagawa niya na ang assignment niya pero inabutan niya lang ako ng 500 pesos para daw makacopya siya sa 'kin. "Sorry Casey pero hindi ako katulad ninyo." pero tinawanan niya lang ako. "HAHAHA you will be like us someday." at wala na akong nagawa but accept the offer.
Nakita ko naman si Sera na pumasok ng classroom at kumaway ako sakaniya at nginitian niya naman ako, nakita ko kanina ay magkausap sila ni Revon, e. Hmmmm.
Habang naghihintay ng teacher, tinawag ako ni Caleb na nasa likod ko kasama ang mga tropa niya. "Bakit?" tanong ko nang tumayo ako. Naglabasan naman sila Luke at Vincent ng cellphone at pinicturan nila ang dibdib at hita ko.
Binaton ko ang cellphone ni Caleb "BASTOS!" sigaw ko. Nagtinginan naman sila lahat except kay Casey na kumocopya pa rin sa mga sagot ko. Nakita ko naman sila Alexa at yung mga BFF niya na ang sama nang tingin sa 'kin na para bang may balak silang gawin sa akin. Oh lord, wag ngayon.
BINABASA MO ANG
Superior
Mystery / ThrillerRamon University is a school filled with rich students when suddenly, 3 students won a scholarship. Will there be a clash between them? Will murder lead the way? Will the new transfer student fall in love? -per chapter, it only consists of 100-500 w...