Chapter Eighteen

6.3K 120 6
                                    

Chapter 18

Marry


Dinala niya ako sa isang mamahaling Restaurant. I ordered many foods. Nagugutom na ako at natatakam ako sa mga nakadisplay sa menu. Nakangisi si Rahoul habang pinapanood akong kumain ng appetizer. Inirapan ko lang siya. Naalibadbaran ako sa mukha niya.


"Gutom ka na at si baby." He stated.


Tumango tango lang ako at nagpatuloy sa pagkain.


Tahimik ako sa buong pagkain ko. Hindi ko pinansin ang panonood sa akin ni Rahoul. Bahala siya diyan.


"I'm so full!" Saad ko saka hinaplos ang tiyan ko. It's not that small and not that big. Kita lang ang baby bump ko kapag masikip ang damit ko.


"I'm happy to see you like this." He said sincerely looking at me.


"Thank you for this."


Natahimik ako. I don't know how will I talk about my decisions. Nakasakay na ako lahat lahat sa kotse niya ay kabado pa rin ako.


"Does our baby giving you a hard time?" He asked while smiling softly.


"Morning sickness sucks. Marami rin akong gustong kainin."


"Tell me what food you like."


Napaisip ako. Paiba iba ang gusto kong pagkain kaya kahit sabihin ko ngayon ay mag-iiba nanaman iyon bukas.


"I want to talk about something else." Pag-iiba ko.


He glanced at me then slowed the car. He sighed.


"What is it, baby?" He said then pulled the car on the side of the road.


"Payag na ako." I said abruptly.


"What?" Gulat niyang tanong.


"Payag na ako. I am giving you a second chance. This time I want to be selfish of you." Saad ko.


Mabilis siyang yumakap sa akin. I can feel his heart beating so fast. Napangiti ako. Sana lang talaga totoo itong ipinapakita niya sa akin. Kapag nagkamali pa siya ng isang beses ay baka hindi ko na siya mabigyan pa ng pagkakatataon.


"Thank you so much, baby! I won't waste this chance. I love you!" He said happily.


Hinila niya ang batok ko para bigyan ako ng halik. Mabilis kong iniharang ang kamay ko sa aking labi para hindi niya ako mahalikan.


"No kisses," I said while frowning.


Wala ako sa mood para sa lambing niya. And I still want to prove his worth.

Chained to YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon