"Are you ready baby?" Hunter suddenly ask her habang nakaposisyon sa ibabaw niya.
"Sigurado ka ba sa gagawin mo Mr. Jackson?" Parang tangang tanong niya dito at mistulang pinamumulahan na ng pisngi.
"Yap, Sweetie." Pilyong ngisi pa niya at inangkin ang kanyang pagkababae using his tounge.
He uses his tounge and put it inside her clit and suck it. It was damn! delicous for fuck sake.
"Ahhhh----H-hunter Ohhhh Damn! She's almost screaming because of that tingiling sensation.
Halos mapasabunot na siya dito dahil sa luwalhating nadarama niya.
Until he went up and position himself on top of her and he even stare at her bago nito dahan dahang ipinasok ang pagkalalaki nito sa kanyang pagkababae.
"Arayy!!! Bigla niyang sigaw ng maramdaman ang parang napunit niyang pwerta dahil sa laki nito,.
"Holy Shit!! Is this your first?" Di makapaniwalang tanong nito sa kanya, mababakas ang worry sa mukha nito.
"Y-yes." Saad niyang kinakabahan ang mukhang nakabaling sa kanya.
"Are you sure, you want to do this?" He ask her still mababakas ang pag aalala sa mukha nito. Hindi niya akalaing siya ang makakauna dito.
Hinapit ni Alyanna ang baywang ni Hunter para mas lalong dumiin, She already made up her mind at nakahanda na siyang isuko ang lahat lahat kay Hunter Jackson.
"Ohh Alyanna, I really want you.. I promise I will be gentle." Saad nito at ipinagpatuloy ang pag galaw ng mabagal sa una at inaalalayan siya.
He thrust very slowly and gently until it became faster,. Napalitan ng kakaibang sensasyon ang kanina ay kirot na naramdaman niya. Ngayon ay nagugustuhan na niya ang ginagawa nito,.
Hunter push his thrust harder and faster and now his banging so hard and fast on her top habang sinasabayan naman niya ang pag ulos at pag galaw nito ng matindi...
Hanggang sa pabilis ng pabilis ang pag indayog nito and then on their final thrust they already felt heaven..
"Ohhhhh-----Ahhhhh Yeah Ohhhh" He moaned habang sabay pa nilang narating ang rurok.
After that steamy lovemaking...
Hunter lay beside Alyanna still panting dahil sa katatapos na pagniniig nila.
Alyanna even saw the blood stain underneath the sheet,. At naluha siya dahil hindi niya aakalaing magagawa niyang ibigay ang pagkababae sa lalaking kinaiinisan niya noong una subalit ngayon ay gusto na niyang makasama.Hunter hugged Alyanna tightly and kiss her forehead.
"Shhhh--- Don't cry I promise to take responsible to what happen." He told her at isiniksik niya ang katawan sa katawan nito and settled hersef into his warm embrace hanggang sa makatulog na siya.
BINABASA MO ANG
Love and Lie (Rampage Island) Completed
RandomHe was living a perfect life with his parents in Ireland, he got everything in life, but there this one dream that he wanted to pursue, despite of the wealth his family have, Hunter is living an empty life. That's the reason why he decided to went...