Chapter 12

1.7K 87 35
                                    

Hunter held Alyanna closer and slowly kiss her lips

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hunter held Alyanna closer and slowly kiss her lips. He kiss him passionately habang halos hindi naman kumukurap si Alyanna dahil sa pagkagulat sa ginawa ni Hunter.

"Shit!!! Anong pumasok sa isip nitong mokong na ito, bakit niya ako hinahalikan? She told herself at halos mabingi siya sa tindi ng pagkabog ng dibdib niya sa ginawi ni Hunter.

Hunter's lips became playfull and now is exploring her mouth, he even teases her tongue.

Doon na napapikit si Alyanna at kusa na siyang bumigay sa kapusukan nito, naging marupok siya sa mga halik ni Hunter.

"Hmmnn----- napapaungol na siya sa kakaibang sensasyong idinudulot ng halik nito.

Hunter suddenly let go of her lips and stare at her for a moment while her eyes still closed.

"Let's go inside Alyanna. I think it's not proper if we do that here." Pilyong tugon ni Hunter na ikinamulat ng mata niya.

Fuck!! Nadala siya sa halik nito.

"B-bakit mo ako hinalikan?" Wala sa loob na tanong niya dito, she felt embarrassed.

Hunter put his hands around her waist at tinitigan siya nito sa mata.

"I think I already like you." He uttered, at napanganga siya sa tinuran nito.

Ano daw He like her daw,? Tanong ng isip  niya. Nawiwindang siya.

"W- wag mo akong pinagloloko Officer Jackson." Saad niyang mangiyak ngiyak na dahil feeling niya ay pinaglalaruan nito ang damdamin niya.

Iniangat ni Hunter ang mukha niya na bahagyang nakayuko at titig na titig ito sa kanya and she could feel her knees trembling.

"Help me to forget about her Alyanna." Saad nitong seryosong nakatitig pa rin sa kanya.

Hindi siya makaapuhap ng sasabihin dito,. She look away dahil mistula na siyang natatangay sa mga sinasabi nito.

"I think nabibigla ka lang Hunter. Let's get inside." She said at kinalas ang pagkakayakap nito at nagpatiuna nang maglakad papasok sa Demoirtel building.

Hunter followed Alyanna at hinawakan pa nito ang kamay niya kaya magkahawak kamay silang pumasok sa kanilang silid.

It felt awkward for Alyanna but what can she do, isa talaga siyang babaeng marupok.

Pagpasok sa kanilang silid ay nangingiti pa rin si Hunter it seems na parang may hangin na ito sa tuktok sa inaasal nito.

Kanina lang halos bugahan siya ng apoy ngayon para itong ewan.

"Ikaw Hunter, naparami ka lang ng inom kung ano ano na ang sinasabi mo diyan ha." 

Pasupladang tugon niya dito, nagtatanggal na siya noon ng sandals habang ito ay nakatayo lang sa may malapit sa sofa at nakatitig pa rin sa kanya habang  namumungay pa ang mga mata.

Love and Lie (Rampage Island) Completed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon