Habang naglalakad si Alyanna sa dalampasigan ay napansin niyang nakasunod sa kanya ang hudyong pulis na mayabang, nilingon niya ito at nakita niyang nakapamulsa ito at tumugil din sa paglalakad ng lumingon siya.
Is he following her? Tanong ng isip niya.
"Sinusundan mo ba ako mamang pulis?" Mataray na tanong niya dito.
"Me? Follow you? In your dreams Alyanna!, this is not your beach resort!" Mayabang na sagot pa nito bago siya nito nilampasan at nagpatiuna nang maglakad.
Ahhhh!!! Shit ka talagang lalaki ka!!-- hiyaw ng isip niya at nagpapadyak ng paa dahil sa inis dito.
Dahil sa pagkapikon ni Alyanna kay Hunter ay nag iba na lamang siya ng direksyon ng nilakaran, she goes on walking to the other side.
Until mamataan niya ang isang lalaking may mahaba ang buhok nasa may tabing dagat din ito at mistulang malalim ang iniisip.
She shrugged her shoulders and continued walking, hanggang sa makarating siya sa madilim nang parte ng Islang iyon.
She's about to turn back para bumalik sa pinanggalingan ng mamataan ulit niya ang mga armadong lalaki sa sea port at mukhang may mga inilalabas ang mga ito mula sa nakadaong na ship and shocks!!!
Alyanna decided to hide at minatyagaan ang mga ito, at doon nakita niya ang mga armas na dala ng mga lalaking yun.
At dahil sa takot ay akma na sana siyang tatalilis sa lugar na iyon ng sa pagharap niya ay mabunggo siya sa isang malapad at matigas na dibdib at muntik na siyang mapasigaw kung hindi naagapan ng kung sinong takpan ang labi niya and---
Fuck!!!!--- using his lips, hinalikan siya sa labi ng lapastangang lalaki.!
At grabe sa tindi ng pintig ng puso niya na dumadagundong pa ata ng malakas.
Hunter kissed Alyanna on her lips to stop her from making noise, sumunod pa rin kasi siya dito kaninang nag iba ito ng direksyon at nakita nga niya ang lahat ng mga nakita nito, at dahil parang may nakapansin na naroon sila ay naisip niyang magpanggap na naghahalikan sila ni Alyanna para hindi maghinala ang mga taong minamanmanan nila.
Hunter even held Alyanna closer at kinabig ang batok nito, he saw someone is heading their direction.
*****
Napapikit na lamang si Alyanna nang maramdamang kinabig pa siya ni Hunter sa batok para mas lalong dumiin ang halik nito, until she felt his lips moved at naging malalim ang paraan ng paghalik sa kanya.
Oh my God!!!!--'hiyaw ng utak ni Alyanna nang maging mas mapusok pa ang iginagawad ni Hunter na halik sa mga labi niya and there----
She couldn't stop herself, she became submissive at naging marupok siya sa galing nitong humalik. Alyanna kiss him back and indulge herself sa napakasarap na halik ng gwapong pulis patola na ito.
BINABASA MO ANG
Love and Lie (Rampage Island) Completed
NezařaditelnéHe was living a perfect life with his parents in Ireland, he got everything in life, but there this one dream that he wanted to pursue, despite of the wealth his family have, Hunter is living an empty life. That's the reason why he decided to went...