Chapter 15

1.7K 86 17
                                    

"I think its not proper Mr

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"I think its not proper Mr. Jackson if we--- we mix pleasure with our real mission in this Island."

She paused and tried to calm herself bago itinuloy ang sasabihin. She's looking straight into his eyes.

"I-I want us to forget what happened to us last night.---
Besides it's just a sex--- I mean natural lang naman iyon sa kinalakhan mong bansa di ba---- so, no big deal." Halos mangatog ang tuhod niya habang sinasabi ang bagay na yun kay Hunter.

Biglang nag init ang ulo ni Hunter sa sinabing iyon ni Alyanna. He then stare at her with so much disgust.

"What??!! No big deal? Seriously Alyanna?!--- Damn! I was your first for christ sake!--- Huh!wala lang na isinuko mo sa akin ang pagkabirhen mo!?" Nanggagalaiti sa matinding inis na tanong ni Hunter.

He couldn't believe that she actually said that, paano  nito nasabi ang mga bagay na yun? Tanong niya sa isip.

"Basta ayaw ko ng pag usapan besides, we both don't like each other right? Kaya please lang Mr. Officer don't dare make me your shock absorber again!" She exclaimed at nagmamadali nang lumabas ng kwartong iyon.

Natigilan  naman si Hunter sa tinuran ni Alyanna.

So she's thinking na ginawa niya itong shock absorber lamang.

Napatiim bagang siya at dali dali itong sinundan sa labas,.

******
Namataan naman ni Alyanna si Cloud sa may hallway papuntang cabin resto at ng makilala siya nito ay agad siyang nilapitan, kanina lang ay mag kausap sila nito.

Nagkukwentuhan sila habang  naglalakad ng bigla silang makarinig ng sigaw at parang galing iyon sa loob ng resto agad agad silang pumunta roon at nakita niyang may dalawang babaeng nagsasabunutan habang  nakapagitna naman ang isa pang babae biglang umawat si Cloud at binitbit palayo ang isang babae na nakita niya noong isang araw na nakadamit ng uniporme sa casino,.

"Stop it!" Sigaw ni Cloud habang pilit inaawat ang mga babaeng nagkakagulo.

Makiki usyoso pa sana siya ng biglang may humili sa kamay niya palabas at nang tignan niya kung sino ay ang mukha ni Hunter na parang galit ang nabungaran niya.

"What the hell-- Bitiwan mo nga ako!" Pagpupumiglas niya at pilit kumakawala sa hawak nito but it seems that he doesn't want to let her go.

"Bakit kasama mo ang lalaking yun?" He ask her instead na matiim na nakatingin sa kanya.

"Ha? Sinong lalaki, si Cloud Romero ba?" Tanong niya na nakakunot noo.

"Damn! I saw you two talking." Saad pa nitong mistulang naiirita na.

"At bakit masama bang makipag usap ako sa kanya? At teka nga Mr. Police Officer, I also saw you and Kelly talking kanina, did you hear anything from  me huh?" Sarcastic niyang tugon dito at ipiniksi ang mga kamay.

Love and Lie (Rampage Island) Completed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon