Vương Nhất Bác chầm chậm mở mắt. Do đã nhắm suốt mấy tiếng đồng hồ, ánh sáng từ đèn chùm rọi vào mắt làm cậu có chút khó chịu. Nhất Bác nheo mắt lại, tính đưa tay lên dụi thì phát hiện cả hai tay đã bị trói còn bản thân thì đang bị đính chặt trên ghế.
Trong khi cậu còn đang cố sắp xếp lại những gì đã xảy ra vài tiếng trước thì đã có âm thanh từ trên loa vang lên
"Đừng lo, tên người yêu của ngươi đang trên đường đến"
Sau khi hiểu được nhân vật mà người kia ám chỉ là ai, cậu tức giận nhìn vào camera
"Tại sao lại bắt tôi?"
"Vì cậu theo tôi"
Nhất Bác không cảm xúc nhìn vào camera
"Ông giả mạo cái chết của mình. Ông nghĩ mình có thể thoát được mãi sao?"
Người quản gia nhìn vào gương mặt trẻ kia với nụ cười đầy trào phúng, hắn gật đầu ra hiệu cho người bên cạnh rồi tiếp tục quan sát màn hình. Chưa đầy năm phút sau, một kẻ mặc áo đen bước vào phòng giam Nhất Bác. Trước khi cậu kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, tên ấy đã giơ cây gậy bóng chày giấu sau lưng nện xuống người Nhất Bác.
Người quản gia nhàn nhạ tận hưởng việc tra tấn Vương Nhất Bác, hai tay hắn đan lại vào nhau đặt trước miệng che nụ cười nhàn nhạt. Vương Nhất Bác, mặc khác, ngoan ngoãn để bị tra tấn và không hé một câu làm hắn hết sức ngạc nhiên.
"Tại sao cậu không sợ? Cậu nghĩ rằng tên người yêu kia của cậu sẽ đến đây cứu cậu sao?"
Nói đến đây, người quản gia cười đầy sảng khoái. Vương Nhất Bác khó hiểu nhìn hắn
"Tại sao các người lại muốn hãm hại anh ấy?"
Như hỏi đúng điều mà lão quan tâm nhất, tên quản gia hài lòng nhìn vào màn hình, tay cầm mic rồi nhẹ nhàng nhịp nhịp lên bàn tựa như đang suy nghĩ phải bắt đầu từ đâu. Sau một hồi lâu, hắn trả lời
"Ban đầu là do cậu ta xui. Còn bây giờ là do cậu ta muốn chống lại chúng tôi, đáng lẽ cậu ta có thể an nhàn làm bác sĩ riêng cho ông chủ rồi sống với số tiền chúng tôi cho cậu ta."
"Vậy ban đầu là do các người giết vị ứng cử viên kia rồi đổ cho anh ấy?"
"Thật ra, cậu ta là xui xẻo dính ngay ngày ấy. Ông chủ của tôi là kinh doanh sát thủ, người kia bảo nếu trừ khử được tên ứng cử viên thì hắn sẽ đưa ông chủ chúng tôi rất nhiều hậu thuẫn. Vốn ban đầu chúng tôi tính mướn một kẻ làm gái hoặc money boy nhưng không nghĩ đến tình huống lại thuận tiện đến vậy"
Nhất Bác giận dữ nghe được lời kể của lão ta.
Cậu còn đang nghĩ kế để thoát ra thì từ loa âm thanh vang lên tiếng nói đầy giận dữ của lão quản gia
"Cái gì? Tiêu Chiến bắt tên cảnh sát?"
Sau đó nhận ra micro còn đang bật, lão ta điều chỉnh lại giọng nói rồi đưa người đi. Chỉ để lại tên bảo vệ kia cùng Vương Nhất Bác
Sau một thời gian, bên ngoài phòng giam của Nhất Bác vang lên tiếng gõ cửa, báo hiệu người đến thay cho tên bảo vệ kia
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Dr. Hell
FanfictionSinh viên y năm cuối Vương Nhất Bác vì muốn hoàn thành dự án tốt nghiệp một cách gây ấn tượng, cậu ta đã chọn nghiên cứu đối tượng cực kỳ nguy hiểm, Tiêu Chiến. Hoặc, không phải như vậy? Thể Loại: sinh viên y x kẻ tình nghi của vụ án phanh thây, tr...