Suốt một tiếng sau khi vụ ám sát thứ hai diễn ra, mọi người đều giữ thái độ trầm mặc. Dường như không ai có tâm trạng để mở lời nữa.Sau khi phát chăn cho những sinh viên ngồi tại đây, Tiêu Chiến đưa ra lời đề nghị
"Chi bằng trong hai ngày này ta tra khảo thì đổi phòng các sinh viên? Hai người sẽ ở cùng một phòng để vừa làm nhân chứng ngoại phạm cho nhau, vừa biết được xem nếu có án mạng xẩy ra thì ai có thể là hung thủ"
"Nếu vậy, anh muốn chia phòng bằng cách bốc thăm hay anh có cách khác?"
Từ đám đông vang lên tiếng nói của người ngồi cạnh Phác Xán Liệt, y tỏ vẻ đồng tình với Tiêu Chiến. Khuôn mặt nhỏ nhặn, trắng trẻo tạo nên khi chất thanh thuần cùng chút ngây ngô. Nếu không phải vì mái tóc nhuộm xanh đầy nổi bật như của La Tại Dân thì Nhất Bác đảm bảo mình cũng không nhớ đến người này. Vì giống như trường hợp của Xán Liệt, cậu cũng chưa từng gặp hay làm hồ sơ cho người này.
Sau khi suy nghĩ một hồi lâu, Tiêu Chiến nói, "Chi bằng ta chuyển phòng sinh viên sang bên trái? Những ai ở phòng đơn sẽ được chuyển sang phòng bên trái của mình"
Vị cảnh sát cảm thấy cách này cũng không có gì bất hợp lý, thế là y lên tiếng đồng ý
"Tôi đồng ý. Còn các sinh viên? Nếu không ai có ý kiến thì chúng ta sẽ theo ý đấy!"
Mọi người lúc này không còn tâm trí để suy nghĩ, liền gật đầu đồng ý. Nhất Bác cũng tán thành, nhưng sau đó cậu nhanh chóng có cảm giác có điều gì đấy không đúng ở đây nhưng vẫn chưa nghĩ ra được đó là gì.
Đến khi cậu phát hiện ra bản thân đang ngồi trên giường ngủ của Tiêu Chiến, nhìn chằm chằm vào phòng tắm đang phát ra tiếng nước chảy không ngừng thì cậu mới nhận ra.
"Cậu không đi tắm hả?"
Trong lúc Vương Nhất Bác còn đang vẫn vơ tự độc thoại thì Tiêu Chiến đã bước ra khỏi phòng tắm, anh không mặc đồ ngủ mà chỉ đơn giản khoác áo tắm lên người. Hơi nước từ phòng tắm còn đọng lại dưới mép cửa khi anh mở ra, tạo ra cảm giác lâng lâng như có sương mù bao trùm dưới chân. Làn da anh ửng hồng dưới lớp áo tắm bằng lông màu trắng. Tóc anh còn chút ươn ướt, từng giọt nước rơi xuống tấm khăn anh đang lau trên tay.
Vương Nhất Bác hiện giờ mặt cũng đỏ không kém anh, cậu máy móc đi vào nhà tắm, bật vòi nước lên, chà xà bông khắp người rồi cậu mới phát hiện ra một điều.
Cậu không mang gì vào phòng tắm, ngay cả cái khăn tắm cũng không...
Thế là sau đấy Nhất Bác hé cửa phòng tắm ra, dùng con mắt mà cậu tự tin là đạt 20/20 để quan sát xem có ai trong phòng không. Cảm thấy yên tâm khi không thấy ai trên giường, cậu cúi người bước một chân ra thì trên đỉnh đầu phát ra một giọng nói
"Khăn tắm cùng quần áo cậu nè!"
Hoá ra nãy giờ cậu không nhìn thấy anh do anh đứng cạnh cửa phòng tắm. Liếc nhìn tấm lưng bóng bẩy của Nhất Bác, anh thảy đồ vào tay cậu rồi quan sát cậu một lượt từ trên xuống dưới khi cậu đứng lên. Nhất Bác cảm thấy ánh mắt nhìn chằm chằm của anh có vẻ không phù hợp với tâm hồn độ tuổi thiếu nhi của cậu nên Nhất Bác liền dùng những gì cậu có thể dùng để che chỗ mà cậu cần che, không kiềm được nóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Dr. Hell
FanficSinh viên y năm cuối Vương Nhất Bác vì muốn hoàn thành dự án tốt nghiệp một cách gây ấn tượng, cậu ta đã chọn nghiên cứu đối tượng cực kỳ nguy hiểm, Tiêu Chiến. Hoặc, không phải như vậy? Thể Loại: sinh viên y x kẻ tình nghi của vụ án phanh thây, tr...