Chapter 3 Its Him

1.4K 64 7
                                    

Your POV

"Alright dahil wala na yung iba mas ipapakilala ko kayo sa special teacher nyo" Teacher Mash said.

Kawawa yung mga di napili. Umiiyak talaga sila.

"Kamuka ni Ken" Sabi ko.

"Hmm?" Sabi ni Teacher Mash.

Hala naka tingin sila sa akin. Kinabahan ako. Nasabi ko ba ng malakas.

"Well no. 19 is not wrong because our special Teacher is Felip Jhon Suson ng SB19!" Teacher Mash said.

OMG seryoso ba to! Baka naman nagugustom lang ako! Yung Bias ko nandito!

"Hello everyone" Sabi ni Ken.

Halos lahat kami tili ng tili pati lalaki.

"You can call me just Ken"

"Totoo ba to!" Sabi ni Lena.

"Totoo nga!" Sabi ko and nag apir kami.

"So tomorrow start ng practice niyo and every week nag cocompete tayo" Sabi ni Teacher Mash.

"Teacher Mash? Pwede po ba magpicture?" Sabi ng isa pang dancer na babae.

"Well of course yes and we will upload it to our page"

What!? May page yung dance shool na eto!? Di sinabi ni Mama sa akin to ah.

Okay pwesto na kayo. Nadidinig ko sila sila daw tabi kay Ken. Fangirl nga naman. Hahaha.

"Nako nagkakagulo. Yung three boys sa harap. Yung girls naman according to their numbers" Sabi ni Teacher Mash.

OMG! Katabi ko si Ken! Ako kasi huling number eh nasa magkabilang gilid sila Teacher Mash and Ken.

My heart was beating so fast. And I can Already feel that my face is very red.

"Compress di kita yung nasa gilid. No. 19 and Ken urong pa kayo" Sabi ni Teacher Mash.

"Sige urong ka lang di naman ako nangangain" Sabi ni Ken and I giggle.

Totoo ba yon kinausap ako ni Ken!

"1,2,3 smile!!"

After taking pictures. Lumapit si Lena sa akin.

"Girl! Swerte mo nakatabi mo Ken and kinausap ka ba" Tinulak ako ni Lena.

"HAHA swerte ko nga Bias ko sya sa SB19" Sabi ko ng naka ngiti.

Ken POV

Hmmm. Galing magsayaw ng number 19. I talk to Mash.

"No. 19 is a very great dancer" I said.

"She is. Graceful sya mag sayaw" Mash said.

"Lets ask her if she danced before" Mash said.

Your POV

"Excuse me can I borrow no. 19" Tumingin ako sa likod and it was Ken and Teacher Mash.

Lena smiles and nodded.

"Hi" I said smiling and they smile. Hays ang gwapo talaga ni Ken.

"Have you dance before?" Tanong ni Ken. Totoo ba ito tinatanong ako ni Ken.

"Oh Ah yes. I actually stopped dancing kasi habang nagcoxompete kami noon muntikan na ako mapila-" Napansin ko na ang dami ko na pala sinasabi.

They look at each other.

"Oh were so sorry. And thats why your a very great dancer" Teacher Mash said and Ken smiled.

"Alright thank you for answering my question" Ken said and umalis na sila.

Totoo ba ito.

"Lena? Kurutin mo nga ako" Sabi ko.

Then kinurot nga ako.

"Ouch!"

"Oh bakit? Sabi mo eh" Sabi ni Lena habang tumatawa.

"Swerte mo talaga girl!" Sabi nya.

"Galing mo nga pala magsayaw kanina ah" Sabi ko.

Then yung conversation namin nagtuloytuloy na hanggang sa labas ng dance room.

"Bye Lena!" Sabi ko and she wave back.

"Mah. Di mo sa akin sinabi na may elimination pala and nameet namin si Ken ng SB19!" Sabi ko habang nakangiti.

"Gutom ka ata anak" Sabi ni Mama habang tumatawa.

"Totoo mah sinasabi ko pakita ko sayo picture" Then pinakita ko kay Mama yung Picture.

"Swerte naman ng anak ko" Sabi ni Mama.

Then nakita ko yung isang papel.

"Mah! Alam mo na pupunta si Ken? Bat di mo sinabi?" Sabi ko.

"Its a surprise" Sabi ni Mama and tumawa kami.

>~<
How you like that? HAHA. Ayos ba? Chapter 3 done! ^^

Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon