A/N Wala akong idea kung pano ba yung mga ginagawa pagkasal kaya kung ano lang yung alam ko yun lalagay ko hihi Back to the story!
Basahin nyo yung huling huli!
Your POV
Nasa tapat na ako ng simbahan I look at myself and I was getting nervous but happy at the same time. This is the day. The door opens and nakita ko lahat ng mga sumuporta samin.
Habang naglalakad nakatingin lang ako kay Ken and he was smiling a tear fall at my right cheek. Nakarating na ako ng altar.
"Will you take Y/N your wife?"
"I do"
"Will you take Ken as your husband?"
"I do"
Ken removed the belo he was still smiling habang ako nakangiti din ng may luha he kissed me. We kissed passionately and the others started cheering. Hinagis ko yung bulaklak and nagagawan si Megan and Lena. Nakuha ni Megan yung flowers and started cheering.
~Timeskip~
Nakarating na kami sa venue its a resort and ang ganda. After naming hiwain yung cake nilagyan ako ng icing ni Ken sa nose. Then I do the same nagkaroon ng konting war tuwang tuwa naman yung mga bisita. After a few more minutes nagbibigay na ng mga gift.
"Woah dude salamat!" Ken thanked Lui I opened mine and its a cute dress "Hala this is so cute thank you Jah" Niyakap ko si Jah. Tumayo na si Mama and binigay yung gift sakin and its a very pretty necklace "Aww thank you Ma" I said hugging her. "Sa bahay nalang natin buksan yung iba ang dami pa oh tapos may galing pa sa mga A'tin" Sabi ko kay Ken ng may kumontra.
"Anu bayan ang ganda ng gift ko tapos di nyo pa bubuksan ngayon" Sabi ni Lena ng kuwaring galit "Sorry Lena mauubos kasi oras ih" I said hugging her.
~After the Wedding~
Buhat buhat ako ni Ken and binaba ako sa higaan. Agad ko namang sinakop yung higaan.
"Hayy salamat" I sighed "Urong ka tabi tayo" Sabi ni Ken habang nakatayo sa gilid ng kama.
"Hmmmm ayoko nga" I said smiling "Ahh ayaw mo ah" Biglang pumatong si Ken sakin he started kissing me and I kissed him back I pulled away "Baka nakakalimutan mo hindi pa" Sabi ko habang tumatawa and umurong agad ako nalaglag naman Ken sa kama.
"Hay nako tagal naman ng 5 days" Sabi ni Ken and niyakap ako. Tumayo ako and hinatak si Ken "Baby tara buksan na natin yung ibang gifts!" Hatak ko kay Ken ng malakas "Oo na oo na" Ken replied. We're still wearing our wedding clothes.
Habang nagbubukas si Ken ng mfga bigay ng A'tin nakita nya yung gift ni Lena "Baby ako na magbubukas neto ah".
"Sige. Look Ken oh ang cute neto" Pinakita ko kay Ken yung shoes but Ken is still not looking at me I got curious.
"Ano laman?" Tanong ko and lumapit ako kay Ken bigla akong namula he looked at me and smirked "Oh nonononono! Hindi natin gagamitin yan" I said getting the box and closing it. Punong puno ng toy (Alam nyo na yon kung anong toy😂✌🏻)
"Yon ba yung bigay ni Lena?" I asked Ken habang namumula. He smiled and nodded lumapit sya sakin and niyakap ako "Hay ang cute mo talaga tsaka syempre hindi natin gagamitin yan baka mamaya gamit na yan eh bili nalang tayo" Ken said looking down at me nagkunot naman yung noo ko and hit him.
"Eto naman biro lang Baby" Ken said kissing my forehead.
After naming magbukas ng mga gifts naglinis na kami ng katawan and natulog.
Ken's POV
I looked at Y/N and played with her hair she looked at me and smiled.
"Alam mo Ken hindi ko ineexpect na magiging tayo" Y/N said sleepy still smiling "Ako din" I replied and cuddle her.
Ang wakas...?
(Biro lang ule HAHAHA😂✌🏻 Hindi ko pa to tatapusin marami pang mangyayari di komo nagpakasal kayo eh tapos na. Hindi mali yon HAHAHA😂 Walang thrill pagka tinapos agad after ng kasal diba? 😂 So dalawang Chapter yung nilabas ko ngayon and Im writing the next Chapter Baka bukas or next day ko marelease. Abangan nyo lang HAHA Mahal na mahal ko kayo😌)
BINABASA MO ANG
Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅
FanfictionMy Mom said that I should try again to dance and wala na akong ibang choice kaya pumayag ako. Nagulat na lamang ako ng makita ko sya unexpected. Sinong magaakala na magiging magkaibigan kami, mas magiging malalim kaya yung relationship namin? "Pin...