Chapter 11 Live

1.1K 58 1
                                    

Your POV

So after ng competition namin balik na ulit kami sa dati. Its been 3 days wala pa din si Kendric and di pa din ako makaget over yung nangyari samin ni Ken.

"Huy Y/N lalim ng iniisip mo ah" Megan smiles.

"Hindi naman medyo lang. Asan si Lena?" I asked Megan.

"Asan pa nga ba ode ayun kausap si baby Lui nya" Megan giggles.

"Eh ikaw? Bat di mo lapitan si Jess?" Asar ko sa kanya.

"Ano ka ba. Di ko sya gusto noh" Megan said and namula muka nya.

"Wala naman akong sinabi na gusto mo sya ah?" I said raising my eyebrows.

"Okay fine! Gusto ko sya! Ano hapi?" Megan finally admitted.

"Ano sino gusto mo?" Biglang ginulat ni Lena si Megan.

"Si si Jess" Megan said still smiling.

Then nagsimula ng magasaran si Megan and Lena. Biglang pumasok si Teacher Mash.

"Okay everyone ang next nating sasayawin hiphop sa lahat and may mag duo ulit and ang title ay 'Lost in the forest' of course its lyrical" Teacher Mash said.

"Yes! Teacher Mash sino po yung mag duo?" Lena asked.

"Kayo ni Lui" Teacher Mash said. Nagtinginan kami ni Megan and inasar namin sila.

"Eh Teacher Mash ano po story non?" Tanong ni Lui.

"Ganto kasi lover kayo and nagcamping kayo then nung gabi na nagdecide si Lena na sya nalang yung kukuha ng mga kahoy then naligaw sya" Teacher Mash said.

Lahat kami alang masabi kasi bat parang bitin.

"Okay okay start na" Teacher Lena clapped her hands.

Habang nagpapractise kami nakita ko si Lena and Lui nagngingitian.

"Parang sila na noh?" Bunggo ni Megan.

"Bagay sila" Saad ko ng maikli.

Then we started practising again.

"Goodjob everyone pwede na kayong umuwi and magrest"

Habang pauwi inasar namin si Lena and Lui.

Pagkauwi ko habang nanonood ng live ng SB19 si Ken nagpakita na syempre comment ako ng comment magcomment daw kasi ng kanta na pwedeng kantahin.

"This next song was requested by Y/N"

Then biglang nabanggit ni Ken yung name ko tas kinanta yung request ko. Omg name ko ba yon? I cant help but smile. Habang kumakanta si ken sumabay ako at nagisip na parang nasa M/V kami. Then bigla akong tumawa.

Ken's POV

After ng live naisip ko si Y/N. This girl is very supportive I smiled to myself.

Biglang nagvibrate cellphone ko and guess what nangasar nanaman yung apat.

Justin:
Nakoo Ken ikaw ah.

Josh:
Gusto mo si Y/N talaga!

Stell:
Nagrequest den naman kame pero bat di mo pinansin yung amin Hahaha.

Sejun:
Kaya nga.

Justin:
Ay seener.

Pinatay ko nalang ulit yung cellphone ko and inistalk si Y/N. Natawa ako kasi andami nyang pictures and mga video na nagsasayaw.

>~<
Bwiset! I published this yesterday and ngayon ko lang nakita na hindi nagpublish.
Sorry guys mabagal kasi connection namin ih hope you guys understand and thank you <3

Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon