Your POV
Today Im with Lena and Megan. Its been a week na nagpapractise kami na back up dancer ng SB19 and Im really enjoying it. Mas naging close pa kami sa ibang members. But today iba may even haha.
"Get in the zone Break!" Nagintroduce yung SB19 nakalive kami haha.
"Today po magpeperform po kami kasama yung mga bagong back up dancer namin" Saad ni Justin habang nakangiti.
"Lets get it!" Hiyaw namin then nagstart na kaming magperform na walang katapusan.
Habang nakaupo kami sa gilid si Jah and Josh naman kinakausap yung mga tao sa Live.
"Here"
"Ah thank you Ken" I said smiling.
"Bakit kay Y/N lang? Asan yung amin?" Sabi ni Lena and we laughed.
Habang naguusap usap kami bigla akong tinawag ni Justin.
"Y/N! Introduce mo daw self mo request ng mga nanonood ng live" Hiyaw ni Stell.
I hesitate first pero lumapit den ako and introduced myself I just said my name and age. Nababasa ko din na ang galing ko daw magsayaw and ang cute ko daw. Hay nako matagal na akong cute.
"Umm Justin and Stell tawag po kayo"
"Ah sige wait lang guys ah iiwan ko muna dito yung cellphone" Sabi ni Justin.
Habang nakaupo ako tinignan ko si Josh na naglalaro sa cellphone nya si Sejun naman kumakanta. Pagtingin ko kay Ken nakatingin den sya sakin I looked away quickly.
"Who wants to dance off with Ken!" Biglang sumigaw si Justin.
Nagulat kami lahat.
"What? Galing galing ni Ken tapos dance off pa" Sabi ni Megan and tumawa yung ibang dancer.
"Ahh alam ko na maglalaban laban kayo and kung sino yung mananalo sya yung makakadance off si Ken" Stell said and we all nodded.
Kinakabahan ako. Unang sumabak si Lena and isang boy. Syempre nanalo si Lena. Habang nagaantay ng turn ko nakangiti lang ako habang pinapanood sila ng bigla akong tinawag.
Kaya mo to self I started dancing and I won. Tuloy tuloy yon and syempre ako nanalo ode si Ken makakalaban ko. My gosh kinakabahan ako baka manigas ako.
Si Ken papalapit ng papalapit habang nakangisi and started dancing. I rolled my eyes at him with a smile and started dancing of course nagsplit ako Ken was about to do a back flip but I stopped him.
"Dont!" Hiyaw ko theres an awkward silence and everyone was looking at me.
"Why?" Tanong ni Ken.
"Basa yung lapag baka madulas ka" Sabi ko habang kinakabahan.
Ken pats my head and smiled.
"Thank you for stopping me" Ken said.
And thats when we realised na di pala kami magisa nakalimutan namin na nakalive agad agad kaming naghiwalay. Justin break the silence.
"Oh my gosh buti nalang pinigilan ni Y/N si Ken kung hindi yung Baby Ken nyo di na makakapagsayaw" Justin said and started laughing binatukan ni Ken si Justin.
The day went by and kumain kami sa labas nila Megan and Lena.
"Girl alam mo ba kung gano kapula yung pisngi mo kanina nung pinat ni Ken yung head mo" Asar ni Megan.
"Superhero ka ni Ken" Sabi ni Lena habang tumatawa and I just rolled my eyes at them.
>~<
Heres Chapter 15 and sana nagustuhan nyue <3
BINABASA MO ANG
Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅
FanfictionMy Mom said that I should try again to dance and wala na akong ibang choice kaya pumayag ako. Nagulat na lamang ako ng makita ko sya unexpected. Sinong magaakala na magiging magkaibigan kami, mas magiging malalim kaya yung relationship namin? "Pin...