Chapter 26 Got Invited

966 38 9
                                    

Your POV

Its August 18. Malapit na yung wedding namin biruin mo sa August 20 na yon and I just cant wait. Nandito kami ni Ken sa so called 'our house' nanonood ng horror movie

"WAAAAAAAAAHHHHH!!!!" There's a jump scare and biglang nagulat si Ken tumawa naman ako ng tumawa.

"Ano tinatawa tawa mo nakakagulat kaya!" Inis na sabi ni Ken.

"Nakakatawa ka Ken HAHA hindi naman nakakatak-CKAAAAA" Agad akong nagtago sa likod ni Ken Ken started laughing "Ano ulit yon? Hindi nakakatakot?" Hinampas ko si Ken sa balikat. Biglang nagring yung phone namin parehas.

ID Company:

Hi Y/N L/N and Ken Suson. We both invite you guys and do a special dance in August 25, 2020 at 12p.m.

Hindi ako makapaniwala we got invited! This is a dream! Me and Ken looked at each other and smiled at each other.

"Its ID Company the best Dance Company! And we got invited to do a speacial dance!" I shouted and Ken hugged me then pulled away.

"Wait thats 5 days after our wedding" Saad ni Ken. Tumawa ako "Ode wag muna tayo mag honeymoon that night" Sabi ko habang tumatawa.

"I guess I can wait" Sabi ni Ken and kiniss yung noo ko.

"Hmm bukas magpapasama ako kayla Lena and Megan na magshopping ng damit para sa special dance natin. Oo nga pala ano yung sayaw natin?" Tanong ko kay Ken hinawakan ni Ken yung baba nya.

"How about ballet? Para maiba puro hiphop yung dance natin ih tsaka kaya naman natin yon ng 5 days right?" Ken said and I smiled and nodded.

Ken's POV

We started preparing para sa wedding namin kung saan gaganapit and saang simbahan. I looked at Y/N who was happily reading some story sa Wattpad? Sumilip ako and nakita ko yung binabasa nya binack nya yung story and yung title SB19 Ken Suson x Reader bigla akong natawa.

"A-anong ginagawa mo Ken!?" Y/N said surprised "Ganyan ka pala kainlove sakin noh?" I started laughing and nakikita ko na namumula sya kiniss ko sya sa pisngi.

"By the way mamaya na kami bibili nung susuotin natin para sa special dance. Gusto mo ba sumama?" Tanong ni Y/N.

"Hmm sige pero sasama ko sila Justin ah" Sabi ko.

Your POV

"eto guys ano sa tingin nyo?" I asked them.

"Hindi mo na pala kami kailangan ih nakahanap kana agad ng susuot mo" Sabi nila Megan habang tumatawa habang si Ken napili nila na yung white long sleeves and white leggings

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hindi mo na pala kami kailangan ih nakahanap kana agad ng susuot mo" Sabi nila Megan habang tumatawa habang si Ken napili nila na yung white long sleeves and white leggings.

Pagkarating namin sa bahay nakita ko si Teacher Mash and yung baby nya.

"Hala can I carry her?" I asked again and tumawa si Ken sakin binigay naman ni Teacher Mash yung baby.

"Im here ngapala kasi nabalitaan ko na nainvite kayo ng ID Company. Congrats ngapala and nandito ko para tulungan kayo" Sabi ni Teacher Mash ng nakangiti habang nilalaro si baby Wendy.

"Huy baby nakikinig ka ba?" Tabi sakin ni Ken "Oo naman" Sabi ko ng nakangiti sa baby.

"Hay nako gusto mo kunin kitang yaya?" Sabi ni Teacher Mash and tumawa si Ken.

"Nako wag na gagawa na kami ng baby" Sabi ni Ken habang tunatawa and I just glared at him "By the way after 5 days yon ng wedding nyo edi wala munang honeymoon" Tumatawang sabi ni Teacher Mash.

"Sasayawin nga pala namin ballet" Sabi ko para maiba yung topic "Bakit ballet? Ahh para maiba" Sinagot ni Teacher Mash yung tanong nya and started teaching us the basic steps.

>~<
Guys Im so very happy. Im thankful kasi y'all guys read my stories sa mga nagfollow, vote and read my stories thank you talaga🥺

Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon