Y/N POV
I took a deep breath and started telling everything.
"Day ng competition namin I was dancing, dancing my heart out. It was hiphop sunod sunod na akong nananalo pang 10 win ko na sana yung sayaw na yon. Yung ending backflip nung nagbackflip ako akala ko magiging succes kasi namaster ko na yung backflip eh. Kaso nung paglanding ko bigla akong nadulas I dont know basta yung paa ko. Akala ko nga nabaliaan na ako ng buto eh Haha" I tried to laugh then continue.
"The floor smells oil and while I was crying nung nasa stage I saw Stacy smiling and said 'Haha what a clumsy girl'. Stacy used to be my Best Friend but I dont know what happened. Di ko alam kung bat nya ginawa yon. Then I stopped dancing I was affraid na baka mangyari ulit yon" I said almost tearing up.
"Sis ayos lang yan. Ano sugudin ko na ba? And dito walang gagawa non sayo" Lena said hugging me.
"Tsaka sure nagseselos yon sayo kasi mas magaling kang magsayaw" Dugtong pa ni Lena.
"Dito maachieve mo yung mga dreams mo" Megan said.
"Oo nga. Nagkatotoo nga yung dreams ko nameet ko pa SB19" I said smiling looking at Sejun,Stell,Justin,Josh and Ken and they were smiling.
"Ano na tapusin na natin yung pagkain?" Sejun said and we nodded.
Ken's POV
"Bye everyone and congratulations" Josh said smiling.
I walk at Y/N.
"Congrats Y/N and hope we dance again" I said smiling then she smiles. I think my heart stops beating.
"Yeah. Ingat kayo ah" Y/N said still smiling.
We got into our car.
"Huy Teacher Ken buang ka na ba? Ngumingiti ka ng magisa" Stell said.
"Hindi ah and dont call me Teacher Ken" I said and trying not to smile.
"Ayieee kinikilig sya! Ano yon gusto mo si Y/N lang tumatawag sayo non?" Asar ni Justin. Di ko pa rin sila pinapansin.
"Gusto ni Ken si Y/N!" Sigaw ni Stell.
"H-Ha!? Wala ah" Sabi ko. Ano ba naman ito.
"Aysus tinatanggi mo pa tsaka anong wala? Dapat hindi!" Sejun said.
"Hahaha huli kana Ken wag mo na itanggi" Sabi ni Stell.
"Huhh bahala na kayo jan" Sabi ko and kinuha yung earpods ko and nagpatugtog ng anime op.
>~<
Sorry maikli yung Chapter na ito sana nagustuhan nyo kahit ganon hehe salamat nga pala sa mga readers <3. Tsaka medyo nalalate yung updates ko kasi ang bagal ng converge.
BINABASA MO ANG
Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅
FanficMy Mom said that I should try again to dance and wala na akong ibang choice kaya pumayag ako. Nagulat na lamang ako ng makita ko sya unexpected. Sinong magaakala na magiging magkaibigan kami, mas magiging malalim kaya yung relationship namin? "Pin...