Your POV
Now were all at the stage nasa right ko si Lena and sa left si Ken.
"Uy kayong dalawa ang galing nyo ah iba din parang may something kayo ah" Lena said and I turned red.
"Uyyy namula sya" Biglang sumilip si Lui.
"Hah? Hindi ah" I said defending myself.
"Eww" Biglang umubo ng sadya yung nasa harap ko.
Bigla naman kaming humarap ni Ken and guess what its Stacy. Mag sasalita na dapat ako ng biglang bumulong si Ken.
"Hayaan mo na"
I just nodded.After ng isang taon. Isannounce na yung winners. Kinakabahan ako.
"Okay lets announce the Winners shall we?" Sejun asked and Justin.
Etong dalawa na ito anlandi. I smile at myself.
Ken's POV
I was looking at Y/N and she was smiling her smile is so pretty.
"Alright para sa group dance ang 1st runner up natin ay ang" Justin said etong bata na to pabitin.
"Can't move on!" Sejun and Justin said.
We clap our hands and Lena, Lui and others started hugging other.
Your POV
Hala eto na aannounce na yung sa duo. Mananalo kaya kami?
"Our 2nd place in duo is"
"Lovebirds"
Tinignan ko agad si Stacy and para syang depress I just giggle.
I was shocked kasi maganda naman sayaw nila Stacy and masya at the same time kasi may chance kaming mag 1st and kapag nag1st kami ni Ken overall chapion na kami.
"And our 1st is"
I close my eyes wishing na sana kami manalo.
"First Kiss!"
Bigla kong idinilat ang aking mata. Tumingin ako kay Ken and we were both shocked. Basta bigla ko nalang napansin na magkayakap na pala kami. We both stand up and bow.
"So alam na din naman po natin kung sino ang over all champion right. Alright congratulations everyone" Sejun and Justin said.
I look at Ken and we both smile. Nakita ko si Stacy sa tabi ni Ken and bigla akong inirapan bigla akong natawa bigla namang tumingin si Ken sa likod nya.
"So Congratulations sa atin" Ken said still smiling. Sana lagi nalang syang nakasmile.
"Naks naman! Galing talaga ng dalawang to!" Hiyaw ni Lena and bigla akong niyakap.
"Good job bro" Sabi ni Lui kay Ken.
"Tara picture muna everyone!" Megan said.
After taking pictures nagdecide kami na mag celebrate nagpunta kami sa isang restaurant. Habang nagaantay sa pagkain bigla akong tinanong ni Stell.
"Y/N Right?"
"Yep" I said smiling.
"Buti nasapo ka ni Ken kanina no?" Sabi ni Sejun and I smile.
"Oo nga ih ang galing nga ih" I said smiling. Gosh kinikilig ako.
"Wait matanong ko lang. Bakit alam ni Ken yung mga steps" Biglang nagsalita si Lena and tumango yung iba.
"Ay di nyo ba alam na si Ken yung nagisip nung steps na yon?" Teacher Mash said.
Ken started laughing. Omg ang lakas nya tumawa talaga. Ang cute nya pa tumawa. I smiled at him.
"Wait what really? Ikaw nag-isip ng steps na yon? I didn't know that a Ken Suson would know a dance like that and dapat Teacher Ken talaga tawag sayo ih" I said smirking.
I saw him getting red. Hala kinilig si ken? napakilig ko si Ken?
"Uyyyy namula si Teacher Ken" Asar ni Josh then biglang nawala yung ngiti ni Ken.
While eating biglang nagsalita si Ken.
"Anyways so tell me sino yung kaninang babae na bumunggo sayo?" Ken looks at me with a poker face.
"Ano? May bumunggo kay Y/N!?" Lena shouted.
"Ano tara na Lena sabunutan na natin!" Dugtong ni Megan.
"Ooh kalma lang kayo girls" Lui said and we all started laughing.
"Oh bilis sino nga yung girl?" Teacher Mash asked again.
>~<
Ano ayos lang ba kayo? Ayieeee nanalo sila ni baby Ken niya. Abangan nyo yung next chapter mwuah~ ^3^
BINABASA MO ANG
Dance Teacher || Ken Suson x Reader || SB19 ✅
FanfictionMy Mom said that I should try again to dance and wala na akong ibang choice kaya pumayag ako. Nagulat na lamang ako ng makita ko sya unexpected. Sinong magaakala na magiging magkaibigan kami, mas magiging malalim kaya yung relationship namin? "Pin...