Kabanata 1

16 1 0
                                    

Kabanata 1

Fallen leaves. Fallen dreams.

I sat on that particular bench for a couple of minutes.

Hindi ko alam kung gaano ako katagal doon pero ang alam ko lang ay tila na hindi mawala wala ang sakit ng aking nararamdaman ngayon.

Tila na nawala ang kaluluwa ko dahil sa sakit na nadarama ngayon.

Tila ako'y sinaksak ng ilang espada sa aking nararamdaman ngayon. Punong puno ng sakit, poot, pighati at lungkot ang nararamdaman ko sa nalamang iyon sa may comfort room kanina.

Tila binomba ako sa katotohanang pampalipas ng oras, pampatanggal ako ng init at higit sa lahat ang malamang ginamit lang ako ni Arthur.

I know na sa simula pa lamang ay tila ako lang naman ang nag-initiate for the relationship.

Masyado akong nasilaw sa pangarap na baka isang araw ay magiging masaya kami kapag naging kami na ng isang Arthur.

Simula pa kase noong una ay tutol na talaga sa akin si Alli knowing na crush ko ang isang Martinez.

Noon pa man ay matinik na sa kweunto na isang Martinez sa school ay isang dakilang playboy. He used to play with girls feeling. Flirt them and of course iiwan na lang after siguro makuha ang gusto.

I was challenged when I was on my seventh grade ng makita ko siya.

His undeniable gorgeous bdoy, his height is screaming for highness, his tan-colored skin, jet-black perfect cutted hair on his head, thick eyelashes and eyebrows, umiigting na panga, matangos na ilong, his masculine body, and intimitading looks and air catched my attention.

At first I thought it was very impossible to meet him and have a chance to talked but it just like mas naging blessing pa sa akin ng malamang nagkaroon kami ng chance to talked a bit.

"Excuse me Miss." One baritone and low voice came up.

Nakatayo kase ako sa harap ng gate ng school namin kase katatapos lang ng aking klase ng hapong iyon. Alas kuwatro y medya na kaya malamang ay siguro tapos na rin ang klase nito.

I slowly turned my neck to see who's voice is that. Tila nanginig ang tuhod ko ng makita kung sino ang nagsalita.

I felt like natuyo ang aking lalamunan sa oras na iyon at tila bolta boltahe ng koryente ang dumaloy sa akin ng makita ko kung sino ang taong iyon.

He is not smiling yet his face is full of hard-readed emotions na ngayon ko lang nakita.

Agad agad akong ngumiti at binigay ang pinakamatamis kong ngiti bago ako nagsalita sa kanya.

"Y-yes?"I answered. Tila pati boses ko ay kinain dahil sa liit nito.

I feel like my chest was going to explode that time because I cant understand why my heart keeps beating that so fast. Akala ko nga may heart attack ako that time but it feels like, dumadagundong ng palakas ng palakas ang dibdib ko as I him walked too fast para makalapit mismo sa aking puwesto.

I started shaking and I couldn't understand why. Dinaan ko na lang sa ngiti at tumingin sa aking baba.

Tila wala akong masabi sa hitsura nito kanina habang pinagmamasdan ko. Hes intimidating and nakaka-drool na mga mata, ang boses, ang tangkad, ang medyo mabilis na lakad at higt sa lahat ang hatak nito habang naglalakad. May ilan ngang napapatingin sa aming gawi at tila sinusuri kung ano ang nangyayari.

"Your handkerchief miss" panimula nito nang makarating at inabot sa akin ang panyo kong kulay asul.

Hindi ko alam kung paano at bakit nahulog ang panyong iyon eh, sa pagkakaalam ko ay nailagay ko naman ng maayos sa bag ko kanina.

Burned by the Love (Saud Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon