Kabanata 8

4 0 0
                                    

Kabanata 8


Hindi ko alam kung nakailang beses pa kami ni Arthur bago nakatulog.

Buti na lamang at sabado ang araw na iyon at mamayang hapon pa ang aking duty sa may fast-food chain kaya mayroon pa akong oaras para magpahinga.

Halos tanghali ng magising kaming pareho ni Arthur butina lamang ay may suot na akong isang malaking putting v neck tshirt na sa tingin ko ay damit ni Arthur. And well, down there is I am wearing a black boxer short na siguradong kay Arthur din iyon.

Agad akong napangiti ng makita ang kaniyang mukha na may dala itong breakfast tray na may dalang pagkain.

I know that what happened last night is not just pure lust and for graduation gist lang para kay Arthur but I know that ang nangyari iyon ay dahil we are buring with our feelings and that is we love with each other.

Hindi kapusukan iyon but giving a chance to your feelings too.

"Good morning baby." He greeted to me while still having those dark eyes, but a smile pastered on his lips.

Agad din akong ngumiti ng matamis at agad na binigyan ng isang mabilisang halik bago binate rin ito.

"Good Morning too." I greeted happily towards him.

Agad siyang ngumisi matapos ang halik na binigay ko at binaba ang tray sa aking tabi bago ito tumabi sa akin at agad na dumausdos ang kanyang kamay sa aking bewang making himself hugged me on my back at ako naman ay kinuha agad ang pagkain sa try at dahan dahang kumain.

The food are very delicious. Garlic rice, omelet, boneless bangus, a fresh fruit salad and an iced tea.

Minsan ay sinusubuan ko rin si AQrthur dahil sa tingin ko ay gutom din ito gaya ko.

Halos walang matira at makitang bakas ng pagkaing inihanda ni Arthur.

Matapos ang tagpong iyon ay agad na bumaba sa kami si Arthur at kinuha ang tray at mga pinagkainan namin bago naligo.

After him, I showered too. Buti na lamang ay may short siyang unisex pero sobrang laki na aking sinuot at isang white cotton shirt na sa tingin ko ay binili lang niya kanina dahil may tag pa ito kanina.

Matapos naming maligo at nagmovie marathon pa kami ni Arthur bago niya tuluyang inihatid sa harap at hinanap ng isang taxi pauwi sa aking apartment area bago pumasok.

Ayaw pa sana niya akong pumasok pero pinaliwanag kong kailangan kong magreport kase hindi ako nakapasok kagabi sa aking duty dahil nga sa celebration nito.

Hanggang ngayon ay hindi ko alam pero sobra pa rin akong namangha sa mga nangyari kagabi.

Una, ang pagdiriwang namin sa birthday nito sa may M. Royalty and Elegance. Na sa tingin ko ay pag-aari din nila ito.

Pangalawa, na kilala pala siya, hindi lang kilala kung di ay kilalang kilala talaga siya na tila parang nahahatak nito ang lahat ng atensiyon ng mga tao.

And last, knowing na I gave up last night. I give into him.

Hindi ako nagsisisi dahil ginawa naman namin iyon with love, enjoyment and pleasure, and ramdam ko iyon kahit hindi niya sinasabi.

He's more than anything to me.

Kaya bumigay ako kase part iyon ng pagmamahal ko sa kanya. And marahil, ginawa ko iyon because that was my first and of course mahal na mahal ko siya.

Anong silbi pa at aayawan ko siya. He's my everything. He's my ecstasy.

And I feel that also to him.

Burned by the Love (Saud Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon